ชัยชนะเหนือ ดอร์ทมุนด์ สำคัญที่สุด เจา เฟลิกซ์ กล่าว

“ชัยชนะเหนือ ดอร์ทมุนด์ สำคัญที่สุด” เจา เ

นักเตะที่เซ็นสัญญาเข้าร่วมกับทีม เชลซี จากทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในเดือน มกราคม อย่าง เจา เฟลิกซ์ ได้กล่าวว่า ชัยชนะเหนือคู่แข่งอย่างทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในสัปดาห์นี้ เป็นสิ่งที่จำเป็น

นักเตะในวัย 23 ปีรายนี้ ทำประตูแรกของเขาให้กับ เดอะ บลูส์ ได้ ระหว่างเกมที่เสมอกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 1 ประตูต่อ 1 ในวัน เสาร์ ในการให้สัมภาษณ์หลังเกมกับสื่อของทีม เชลซี เขาได้กล่าวว่า “พวกเราต้องมีสมาธิอยู่กับเกมต่อไป เกมที่สำคัญที่สุดก็คือเกมต่อไปอยู่เสมอ มันเป็นการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเป็นการแข่งขันที่พวกเราต้องการที่จะชนะ ดังนั้น มันจึงเริ่มต้นในวัน พุธ และมันจำเป็นต้องเป็นของพวกเรา”

ทีม เชลซี เตรียมตัวที่จะเผชิญหน้ากับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ในสัปดาห์นี้ เขาได้กล่าวเสริมว่า “การเล่นในทีมนี้ กับคุณภาพที่ดีแบบนี้ นั่นมันยิ่งใหญ่มาก มันง่ายมาก พวกเราทั้งหมดเชื่อมโยงกันได้ดี และเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น สิ่งต่างๆจะเป็นไปได้ด้วยดี” ต้องมาดูกันว่า เจา เฟลิกซ์ จะสามารถช่วยให้ทีม เชลซี ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้ ในการแข่งขันระดับ ยุโรป เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง