ชอว์รับ การมาถึงของ CR7 จะสร้างความฮึกเหิมในห้องแต่งตัวได้

ชอว์รับ การมาถึงของ CR7 จะสร้างความฮึกเหิมในห้องแต่งตัวได้

ลุค ชอว์ ปราการหลังซ้ายชั่งทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าการที่สโมสรของเขาได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสกลับมาเล่นกับทีมได้สำเร็จนั้น มันจะเป็นการยกระดับบรรยากาศแห่งความฮึกเหิมภายในห้องแต่งตัวทั้งห้อง ให้กระหึ่มมากขึ้นอย่างแน่นอนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ถึงการปิดดีลกระชากตัว โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกสกลับคืนสู่ทีมในรอบ 12 ปีได้สำเร็จเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยการย้ายทีมจะเสร็จวสมบูรณ์ในวันจันทร์หรือวันอังคารนี้แล้ว ถ้าหากว่าการตรวจร่างกายผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

“ปีศาจแดง” ได้แสดงผลงานการเล่นที่ดูฟอร์มจะยังไม่ปะติดปะต่อเท่าไหร่ และยังขาดความเด็ดขาดในการยิงประตูอย่างชัดเจนในเกมที่พวกเขาสู้กับ วูล์ฟแฮมตัน ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวัอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้ประตูชัย 1-0 จากการยิงของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษชอว์ ซึ่งเป็นแบ็กซ้ายตัวหลักของทีม และได้ลงเล่นตลอดทั้งเกมที่สู้กับวูล์ฟส์ ก็ได้พูดถึงผลกระทบของโรนัลโด้ที่จะได้กลับมาจากยูเวนตุส และได้ลงเล่นร่วมกับนักเตะเจนใหม่ของยูไนเต็ด โดยชอว์กล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า

“ผมรู้สึกเหมือนได้รับของขวัญชั้นเยี่ยมจากสโมสร ไม่เพียงแต่บรรยากาศภายในจะดีเพียงอย่างเดียวนะ แต่ยังรวมถึงภายนอกด้วย เห็นได้ชัดว่ามันเป็นข้อดีอย่างมากเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก และเป็นมาหลายปีแล้ว ทุกคนตื่นเต้นที่เขาจะกลับเข้ามา ไม่ใช่แค่จะได้เรียนรู้จากเขา แต่ยังสามารถเล่นกับเขาได้ด้วย”