จู๊ด เบลลิงแฮม ยอมรับว่าผลงานใน แชมเปียนส์ลีก ของ เรอัล มาดริด ช่วยให้เขาตัดสินใจอนาคตง่ายขึ้น

จู๊ด เบลลิงแฮม ยอมรับว่าผลงานใน แชมเปียนส์ลีก ของ เรอัล มาดริด ช่วยให้เขาตัดสินใจอนาคตง่ายขึ้น

จู๊ด เบลลิงแฮม เปิดเผยว่าการได้นั่งดูเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในปี 2022 เป็นปัจจัยหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของเขาที่จะเข้าร่วมทีม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะวัย 19 ปีย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มายัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัวมูลค่า 103 ล้านยูโร ซึ่งทางด้านของ จู๊ด เบลลิงแฮม ก้ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเขาได้รับการเปิดตัวในฐานะผู้เล่นใหม่ของสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ได้ต่อสู้อย่างยาวนานและหนักหน่วงเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของ จู๊ด เบลลิงแฮม หลังจากที่ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่คอยตามจีบเขาตลอดฤดูกาล 2022/23 เช่นกัน แต่นักเตะกองกลางรายนี้ได้เปิดเผยว่าการที่เขาได้นั่งชมเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศ 2022 ซึ่งเป็นแมทช์ที่เขานั่งชมเกมร่วมกับ ซีเนอดีน ซีดาน มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เขาตัดสินใจย้ายไปยัง เรอัล มาดริด ในท้ายที่สุด

จู๊ด เบลลิงแฮม กล่าวว่า “ช่วงเวลาที่แน่นอนในการเข้าร่วมกับ เรอัล มาดริด เป็นเรื่องยากที่จะพูด ผมชื่นชมสโมสรเสมอ ผมอยู่ที่นั่นในรอบชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล นั่นคือปัจจัยสำคัญ มีหลายสิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจว่าจะย้ายมาที่นี่ เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาที่นี่ ผมไม่ได้คิดถึงสิ่งนั้นเลย ผมไม่เอาสิ่งนั้นมาตัดสินในการเลือกทีมของผม ผมได้พูดคุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผมชอบสิ่งที่ เรอัล มาดริด นำเสนอ ผมต้องการย้ายมาที่นี่ และมันไม่ใช่ว่าทีมอื่นไม่ดี แต่ผมแค่เลือก เรอัล มาดริด”