จีนาสชี้ ! ฟาน เดอ เบค ยิ่งเล่นยิ่งขาดความมั่นใจในตัวเองไปเรื่อยๆ

จีนาสชี้ ! ฟาน เดอ เบค ยิ่งเล่นยิ่งขาดความมั่นใจในตัวเองไปเรื่อยๆ

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้เชื่อว่าตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังประสบกับวิกฤตแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างชัดเจน ฟาน เดอ เบค เป็นนักเตะที่ได้ทำการเซ็นสัญญามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นค่าตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์จาก อาแจ็กซ์ แต่ว่าเขาได้เริ่มต้นการแข่งขันแค่ 11 เกมเท่านั้นจากในทุกรายการแข่งขัน

เขาได้ลงเล่นในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-0 ในการแข่งขันรอบ 5 ของถ้วยเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาจีนาส รู้สึกเห็นอกเห็นใจในตัวของ ฟาน เดอ เบค กองกลางวัย 23 ปีเป็นอย่างมาก และเขาก็เชื่อมั่นว่าเขาต้องได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากขึ้นกว่านี้ เพื่อจะได้สร้างความมั่นใจ และจะได้สามารถโชว์ฝีเท้าได้ดีขึ้น

“รูปลักษณ์บนใบหน้าของเขาที่ผมเห็นจากเกมล่าสุด ผมกล้าพูดเลยว่าเขาขาดความมั่นใจ ผมสรุปได้เลยนะครับว่าผมรู้สึกเสียดายฝีเท้าของเขา วิธีการเล่นของเขาในตอนนี้มันชัดเจนว่า เขาเล่นด้วยความกลัวเล็กน้อยและไม่มีจังหวะหวือหวาให้เห็นเลยผมไม่คิดว่ามันเป็นความผิดของเขานะ โดยสัตย์จริง เขาเป็นมืออาชีพ เขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว แต่เมื่อคุณไม่มีโอกาสลงเล่น ไม่ได้พัฒนา มันจะทำยังไงล่ะ เขาควรเริ่มคิดให้หนักว่าควรจะทำยังไงต่อไป” จีนาส กล่าวกับสื่อในขณะที่เขาเองก็ได้เห็น ฟาน เดอ เบค ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และโดนแทนที่โดย บรูโน่ เฟอร์นานเดส กองกลางดาวดัง