จาดอน ซานโช อาจจะกลับไปร่วมงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง

จาดอน ซานโช อาจจะกลับไปร่วมงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง

จาดอน ซานโช่ ต้องการกลับมาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หลังจากที่เขามีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทางด้านของ จาดอน ซานโช ได้ย้ายจาก บุนเดสลีกา มาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2021 แต่การเล่นฟุตบอลอาชีพของเขาล้มเหลวในการก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมตั้งแต่ย้ายมายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์และนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้

จาดอน ซานโช่ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อเดือนที่แล้ว และ เอริค เทน ฮาก กล่าวหลังจบเกมว่าผลงานการฝึกซ้อมของ จาดอน ซานโช่ ทำให้เขาไม่ได้เดือนทางไปยังลอนดอน แม้ว่านักเตะวัย 23 ปีจะตอบกลับทางโซเชียลมีเดียในภายหลังว่าเขาจะไม่ยอมให้ใครพูดสิ่งที่ไม่เป็นความจริง” และเขาถูกทำให้มองเป็นแพะรับบาปมานานเกินไป

ต่อมา จาดอน ซานโช่ ถูกแยกออกจากการฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่ และเขายังคงไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมในตอนนี้ และยังมีรายงานข่าวจากต่างประเทศที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่าง จาดอน ซานโช และ เอริค เทน ฮาก นั้นเกินกว่าที่จะสามารถซ่อมแซมได้ คำขอโทษจาก จาดอน ซานโช่ อาจจะทำให้เขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้ว่าจะผ่านไปนานกว่าหนึ่งเดือนแล้วนับตั้งแต่เหตุการณ์ดังกล่าว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีสัญญาณใดๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์