จาดอน ซานโช ถูกสั่งห้ามกินข้าวและรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จาดอน ซานโช ถูกสั่งห้ามกินข้าวและรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มีรายงานข่าวจากอังกฤษได้ออกมาเปิดเผยว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งแบน จาดอน ซานโช่ จากการรับประทานอาหารและรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งคาดว่ามันน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของบีบให้นักเตะหนุ่มรายนี้ออกจากทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทางด้านของ จาดอน ซานโช เองก็ไม่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาเนื่องจาก จาดอน ซานโช ไม่ยอมขอโทษ เอริค เทน ฮาก จากกรณีที่มีการโพสต์ข้อความที่ไม่เหมาะสมบนโซเชียลมีเดีย

ผู้จัดการทีมชาวดัตช์วิพากษ์วิจารณ์ผลงานของ จาดอน ซานโช่ ระหว่างการฝึกซ้อมหลังจากที่ จาดอน ซานโช ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมเยือนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 3-1 โดย เอริค เทน ฮาก ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าผลงานของ จาดอน ซานโช ในการฝึกซ้อมทำให้ เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจไม่เลือกนักเตะหนุ่มรายนี้เดินทางไปกับทีม ตั้งแต่นั้นมา เขาไม่ได้เห็น จาดอน ซานโช่ วัย 23 ปีในชุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย เอริค เทน ฮาก ปฏิเสธที่จะต้อนรับ จาดอน ซานโช่ กลับเข้ามาร่วมทีม จนกว่าเขาจะขอโทษอย่างจริงใจสำหรับพฤติกรรมของเขาบนโซเชียลมีเดีย

สื่อนอกได้ยืนยันว่าตอนนี้ จาดอน ซานโช กำลังอยู่ภายใต้กฏที่เข้มงวดจาก เอริค เทน ฮาก ซึ่งรวมถึงการรับประทานอาหารห่างจากเพื่อนร่วมทีมของเขา และไม่ได้รับอนุญาตให้รวมตัวกับพวกเขาที่สนามฝึกซ้อมแคร์ริงตันของสโมสร โดยเขาจะต้องฝึกซ้อมคนเดียวและใช้สิ่งอำนวยความสะดวกร่วมกับนักเตะในทีมอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด