จาดอน ซานโช่ ลบโพสต์ ‘แพะรับบาป’ หลังพูดคุยกับผู้ใหญ่ในสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จาดอน ซานโช่ ลบโพสต์ 'แพะรับบาป' หลังพูดคุยกับผู้ใหญ่ในสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จาดอน ซานโช่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลบโพสต์บนโซเชียลมีเดียที่เขาอ้างว่าเขากลายเป็น “แพะรับบาป” หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ให้เขาเดินทางไปแข่งขันสำหรับเกมเยือนที่ลงสนามพบกับ อาร์เซนอล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดย เอริค เทน ฮาก ได้ให้เหตุผลว่าสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ จาดอน ซานโช อยู่ในทีมเนื่องมาจากเขาทำผลงานในการฝึกซ้อมได้อย่างน่าผิดหวัง

หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก ได้พูดอย่างนั้นออกมา จาดอน ซานโช่ ก็ได้ออกมาโต้ตอบด้วยการโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความไม่พอใจกับความคิดเห็นของ เอริค เทน ฮาก และอ้างว่าเขากลายเป็น “แพะรับบาป” จากประเด็นที่เกิดขึ้น จาดอน ซานโช ปักหมุดข้อความดังกล่าวไว้ที่ด้านบนของบัญชี X (ทวิตเตอร์) ของเขา แต่ตอนนี้เขาได้ตัดสินใจลบมันออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยปฏิบัติตามความต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีการคาดการณ์ว่าผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าหน้าที่ฝึกสอน และเพื่อนร่วมทีมแนะนำให้ จาดอน ซานโช ลบโพสต์ดังกล่าว

จาดอน ซานโช่ ได้เข้าพบกับ เอริค เทน ฮาก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่โพสต์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปีกรายนี้ยังได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ โปรลีด เมื่อ อัล เอตติฟัค ได้มีการติดต่อเข้ามา แต่ว่าพวกเขาไม่สามารถสรุปเงื่อนไขในการทำข้อตกลงได้ ตอนนี้ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า จาดอน ซานโช่ จะได้กลับมาร่วมทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังพักเบรคทีมชาติหรือไม่ โดยทีมของ เอริค เทน ฮาก เตรียมลงสนามพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันเสาร์นี้