แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จาดอน ซานโช่ ยังอยู่กับทีมชุดใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จาดอน ซานโช่ ยังอยู่กับทีมชุดใหญ่

จาดอน ซานโช่ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังได้ฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะคนอื่นๆเช่นเดิม แม้ว่าจะมีข่าวหลุดมาว่า จาดอน ซานโช่ โดนไล่ให้ไปฝึกซ้อมแบบแยกเดี่ยวกับทีมชุดสำรองแล้วในเวลานี้ ตัวรุกทีมชาติอังกฤษรายนี้ไม่ได้รับความกรุณาจากผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก มากเท่าไหร่ และในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เทน ฮาก ยังมีประเด็นให้หมางเมินกับทางตัวของ ซานโช่ จากการพูดพาดพิงกันเองออกสื่อจนเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยนั่นเอง

ซานโช่ ได้โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียหลังเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ทีมของเขาพบกับอาร์เซนอลและตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ว่าซานโช่นั้นไม่ได้ลงสนามโดยที่ เทน ฮาก ให้เหตุผลว่าซานโช่มีผลงานในสนามซ้อมที่แย่จึงไม่ส่งลงสนาม แต่ซานโช่ก็ออกมาตอบโต้ผ่านโซเชียลมีเดียว่าเขากำลังตกเป็นแพะรับบาปและผู้จัดการทีมนั้นโกหกหน้าตายที่สุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะต้องเผชิญกับปัญหาฉาวๆที่เกิดขึ้นกับปีกขวาถนัดเท้าซ้ายอย่าง แอนโทนี่ ด้วยอีกราย ซึ่งตอนนี้ปีกชาวบราซิลกำลังตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ล่อแหลม เขากำลังโดนตำรวจสอบสวนเกี่ยวกับประเด็นทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันเองในครอบครัว

ทั้งนี้ จาดอน ซานโช่ ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังลีกซาอุดิอาระเบีย แต่วันปิดตลาดนักเตะนั้นก็มาถึงแล้วทำให้เขาไม่ได้ย้ายไปไหน และยังมีข่าวด้วยเช่นกันว่า เทน ฮาก ได้ไล่ให้ ซานโช่ ไปซ้อมด้วยตัวเองกับทีมชุดสำรอง แต่ยูไนเต็ดได้ออกแถลงการณ์ว่าซานโช่จะมีชื่ออยู่ใน “โปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัว ไม่ได้ร่วมกับทีมชุดใหญ่” ในวันนี้ แต่ไม่ได้ไปอยู่กับกลุ่มทีมสำรอง