อาร์เซนอล, นิวคาสเซิล, สเปอร์ส และ เวสต์แฮม จับตาดูผลงานของ ฆาบี เกร์รา

อาร์เซนอล, นิวคาสเซิล, สเปอร์ส และ เวสต์แฮม จับตาดูผลงานของ ฆาบี เกร์รา

อาร์เซนอล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรที่ได้จับตาดูผลงานของ ฆาบี เกร์รา นักเตะกองกลางของ บาเลนเซีย ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 20 ปีกำลังเพลิดเพลินกับฤดูกาลที่ก้าวหน้ากับสโมสรบ้านเกิดจนถึงตอนนี้ โดยยิงไป 3 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์จาก 9 นัดใน ลาลีกา

เขาเป็นผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นของ บาเลนเซีย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ได้ลงเล่นใน 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาล และช่วยให้พวกเขารอดจากการตกชั้นไปยัง เซกุนด้า ดิวิชั่น ผลงานอันยอดเยี่ยมของ ฆาบี เกร์รา ในฤดูกาลนี้ไม่มีใครสังเกตเห็น และเขามีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายออกจาก บาเลนเซีย แล้ว โดยคาดว่า อาร์เซนอล, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังส่องฟอร์มการเล่นของนักเตะหนุ่มรายนี้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์และเดือนที่ผ่านมา

ทั้งสี่สโมสรได้ส่งแมวมองมานั่งชมเกมในสนามในเกมที่ทีมสเปนชุด U-21 คว้าชัยชนะเหนือสกอตแลนด์ 1-0 ที่เมืองเจนในเดือนกันยายน โดย ฆาบี เกร์รา ได้ลงเล่น 45 นาทีในการช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ ซึ่งนอกจาก 4 ทีมนี้แล้วก็ยังมีทีมอื่นๆ ที่สนใจในตัวนักเตะ ไม่ว่าจะเป็นทีมใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมใหญ่ของ ลาลีกา อย่าง บาร์เซโลน่า