“พวกเราจริงจังกับ เอฟเอ คัพ” สเตลลินี่ กล่าว

“พวกเราจริงจังกับ เอฟเอ คัพ” สเตลลินี่ กล่าว

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สเปอร์ส ได้กล่าวว่า พวกเขาจริงจังกับการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ ทีม สเปอร์ส จะต้องพบกับทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในรอบที่ 5 ในคืนวัน พุธ

“ในตอนนี้ มันสำคัญในการนำพลังงานที่พวกเราได้ใช้ในสนามเมื่อ 2 เกมหลังสุดในบ้านไปสู่เกมต่อไป ซึ่งพวกเราจะบุกไปเยือนอีกสนามหนึ่ง” สเตลลินี่ ได้กล่าวกับ SPURSPLAY หลังจากการฝึกซ้อมในวัน อังคาร พวกเรารู้ดีมากว่า ที่บ้านของทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มันจะไม่ง่าย เพราะว่า บรรยากาศในสนามนั้นยาก แต่พวกเราต้องการมีฟอร์มการเล่นที่ดี มันเป็นการแข่งขันที่พวกเราจริงจังมาก ดังนั้น มันจะเป็นเกมที่สำคัญ ด้วยเหตุผลที่ว่า การแข่งขัน เอฟเอ คัพ เป็นเป้าหมายที่สำคัญสำหรับพวกเรา และเป็นเพราะว่า พวกเรากำลังสร้างโมเมนตัมอีกด้วย พวกเราต้องการเล่นให้ดีต่อไป เพื่อชนะเกม และถ้าหากว่าคุณชนะเกม จะมีช่วงเวลาที่คุณสามารถชนะบางสิ่งเข้ามา

สเตลลินี่ ยังคงมั่นใจในแนวทาง ในขณะที่พวกเขามองไปถึงการก้าวไปอีกขั้นเพื่อชูถ้วยรางวัล ซึ่งทีม สเปอร์ส ทำไม่ได้ตั้งแต่ปี 1991 “พวกเราต้องมองไปที่ทีมที่พวกเราอยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเราต้องเชื่อว่า พวกเราสามารถทำมันได้” เขากล่าว “พวกเราต้องชนะเกมต่อไปเพื่อความก้าวหน้า และหลังจากนั้น พวกเราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต นักเตะกำลังรู้สึกดี ทีมมีความพร้อม พวกเราจะทำการเปลี่ยนแปลงบ้างเหมือนกับปกติ เมื่อคุณเล่น 3 เกมใน 1 สัปดาห์ แต่เหมือนกับทุกๆครั้ง พวกเราจะเลือกทีมที่ดีที่สุดเพื่อชนะเกม”