ไม่ต้องไปไกล ! มาดริดหวังจีบ “กูนด์” แนวรับเซบีย่าเสริมทัพตัดหน้าผีแดง

ไม่ต้องไปไกล ! มาดริดหวังจีบ “กูนด์” แนวรับเซบีย่าเสริมทัพตัดหน้าผีแดง

เรอัล มาดริด สโมสรแกร่งของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเดินหน้าเร่งปิดดีลกับ ฆูเลส กูนด์ กองหลังเลือดน้ำหอมของทีม เซบีย่า มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกกำลังติดตามฟอร์มการเล่นของ กูนด์ ไว้ด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาหวังจะได้ตัวของ กูนด์ มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษในฤดูกาลหน้าหากพวกเขาสามารถทำให้แข้งดาวรุ่งวัย 22 ปี วางใจในการฝากอนาคตไว้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จ

AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัล ต้องการเกลี้ยกล่อมให้ กูนด์ อยู่ค้าแข้งในลีกสเปนต่อไป และอยากให้เขาย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ต้องเผชิญกับคำถามมากมายว่ากองหลังในฤดูกาลหน้าของเรอัลจะเป็นลักษณะไหน ดูเหมือนว่าซีดานจะตอบคำถามนักข่าวได้แล้วอนาคตของ ราฟาเอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส สองกองหลังคนสำคัญของทีมนั้นยังไม่แน่นอน โดยสัญญาค้าแข้งของทั้งคู่กำลังจะหมดลงแล้ว

รามอสจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และ วาราน ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมอยู่ตลอดเวลาเช่นกันดาบิด อลาบา ดูเหมือนจะมาถึงมาดริดเมื่อผ่านช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่มีรายงานว่าฝั่งของยอดทีมแห่งลีกสเปนต้องการเพิ่มตัวของ กูนด์ หรือ เปา ตอร์เรส กองหลังของบียาร์เรอัลเข้าไปด้วยแต่มาดริดไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินตามเงื่อนไขการปล่อยตัวของฝั่งเซบีย่า ที่เรียกค่าตัวของกูนด์เอาไว้ที่ 78 ล้านปอนด์ด้วยกัน