ม้าลายหวังหาตัวแทน อิกวาอิน พร้อมดักฉุด “ราอูล ฆิเมเนซ” สวมเบอร์ 9

ม้าลายหวังหาตัวแทน อิกวาอิน พร้อมดักฉุด “ราอูล ฆิเมเนซ” สวมเบอร์ 9

ยูเวนตุส สโมสรแกร่งของเซเรียอาได้มีข่าวว่าตอนนี้พวกเขากำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับตัวของ ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของสโมสร วูล์ฟแฮมตัน มาค้าแข้งกับทีมอยู่หลังจากผลงานของสไตรเกอร์วัย 29 ปีรายนี้ที่ได้ระเบิดฟอร์มกับทีมวูล์ฟได้อย่างดุดัน มันเลยทำให้สโมสรชั้นนำหลายแห่งอยากจะได้ตัวของเขาไปร่วมทัพด้วยยูเวนตุสได้รับเสาะหากองหน้าตัวเป้ารายใหม่มาเล่นกับทีมมาเป็นเวลานานแล้ว และรายงานจาก Tuttosport ก็ได้กล่าวว่า ยูเวนตุส ได้เล็งเห็นว่าตัวของ ราอูล สามารถเป็นตัวแทนของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนตินาที่มีประสบการณ์สูงได้

ตอนนี้ “เอล ปิปิตาร์” กำลังได้รับการสนับสนุนให้ย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่เขาค้าแข้งกับทีมมานาน 4 ปีแล้ว และได้แชมป์เซเรียอาไปครอง3 สมัยด้วยกัน อันที่จริงตอนนี้ “เบียงโคเนรี” ก็ไม่ได้มีกองหน้าอย่าง ราอูล อยู่ในลิสต์รายชื่อกองหน้าที่พวกเขาอยากเสริมทัพในอันดับต้น ๆ แต่พวกเขายังเล็ง อาเร็ค มิลิค (นาโปลี), อเล็กซ์ซงเดร ลแตต์(อาร์เซนอล) และอดีตกองหน้าของยูเว่เองอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช ที่ยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดในแดนอาหรับไปแล้ว

สำหรับส่วนของพวกเขานั้น วูล์ฟแฮมตัน มีความปรารถนาที่จะไม่สูญเสียกองหน้าทีมชาติเม็กซิโกไปจากทีม หลังจากที่หัวหอกรายนี้สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้แต่ ราอูล ในตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงจุดพีคของอาชีพของเขา และเขาได้สารภาพความทะเยอทะยานของเขาในตอนนี้คือการอยากย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่