คูเปอร์ ยืนยัน ชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน เป็นก้าวที่ดี แต่พวกเรายังไม่ปลอดภัย

คูเปอร์ ยืนยัน “ชัยชนะเหนือ เซาแธมป์ตัน เป็นก้าวที่ดี แต่พวกเรายังไม่ปลอดภัย”

สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ได้กล่าวว่า พวกเขาไม่สามารถปล่อยวางได้ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะเหนือทีม เซาแธมป์ตัน ไป 4 ประตูต่อ 3 ผลลัพธ์ในเกมนี้ ทำให้ทีม ฟอเรสต์ ขยับขึ้นไปอยู่เหนือพื้นที่ตกชั้น

คูเปอร์ ได้กล่าวว่า “มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก มีหลายๆอย่างเกิดขึ้นในเกม แต่ผมพอใจมากกับคุณภาพบางอย่างที่พวกเราได้แสดงให้เห็นในการโจมตี การสร้างโอกาส และการทำประตู แต่พวกเราไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่ดีกับประตูที่พวกเราเสีย” ผมชอบวิธีที่พวกเราสามัคคีกัน มันเป็นค่ำคืนแบบนั้นใช่หรือไม่? ค่ำคืนที่ชื้น เกมตอนกลางคืน และคุณได้เห็นมันหลายครั้งมากในช่วงหลายปีกับสิ่งที่อยู่ในเกม ดังนั้น มันจะเป็นเหมือนกับรถไฟเหาะอยู่เสมอ ผมพอใจจริงๆกับชัยชนะ และสปิริตที่พวกเราได้แสดงให้เห็นตลอดทั้งเกม พวกเรามั่นใจมาก

“เกมที่พบกับทีม เบรนท์ฟอร์ด เป็นการพ่ายแพ้ที่ยากจริงๆ และในตอนนั้น ผมคิดว่า มันจะอยู่ไปอีกนาน (จนกว่าจะถึงเกมต่อไป) มีอาการเมาหมัดเล็กน้อย และพวกเราต้องการวันหยุดหลังจากที่กลับมาฝึกซ้อม เพื่อทำให้มันอยู่เบื้องหลังพวกเรา และเมื่อพวกเขากลับมา ผมได้เห็นสปิริตที่กลับมา ผู้คนได้แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีอย่างแท้จริง และคุณภาพในประตูที่พวกเราทำได้ และพวกเราไม่ปล่อยให้ความผิดพลาดทำให้พวกเราตกต่ำมากจนเกินไป และพวกเราทำทุกๆอย่างเพื่อที่จะข้ามเส้นไป”

“พวกเรายังไม่ปลอดภัย พวกเราอาจจะอยู่ห่างจากความปลอดภัย มันเป็นก้าวที่ดีในวันนี้ แต่นั่นคือทั้งหมดที่มันเป็น ไม่มีใครเสียการควบคุม พวกเรามีงานให้ทำ คุณได้เห็นมันใน 3 เกมในวันนี้ และจะมีมากกว่านี้ที่จะตามมา ผมแน่ใจ มันจะเป็นการกลับมาทำงานและเดินหน้าต่อไปอีกครั้ง”