คูเปอร์ นายใหญ่ ฟอเรสต์ ตกใจกับประตูชัยของ นิวคาสเซิล ผู้ตัดสินแปลก

คูเปอร์ นายใหญ่ ฟอเรสต์ ตกใจกับประตูชัยของ นิวคาสเซิล “ผู้ตัดสินแปลก”

สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ยอมรับว่า พวกเขาล้มคว่ำจากประตูชัยในช่วงท้ายเกมของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในคืนวัน ศุกร์ ด้วยผลลัพธ์ที่ติดอยู่ที่ 1 ประตูต่อ 1 อเล็กซานเดอร์ อีซัค ทำประตูชัยให้กับทีมเยือนได้จากลูกจุดโทษ

คูเปอร์ ได้กล่าวว่า “มันเป็นแนวทางที่แย่ที่สุดอยู่เสมอ ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การต่อสู้ในเกม พวกเรานำไปก่อนในการพบกับทีมที่ดีจริงๆ และพวกเรารู้ว่า มันจะเป็นแบบนั้น , เป็นไปได้ ผมแค่ไม่พอใจกับการตัดสินใจของพวกเราเองที่ประตูจังหวะของประตู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก และหลังจากนั้น แน่นอนว่าในช่วงครึ่งหลัง มันเป็นสิ่งที่พวกเราต้องมองไปที่ตัวของพวกเราเอง เพราะว่า พวกเราตัดสินใจได้ย่ำแย่ในการเล่นฟุตบอล ผมคิดว่า มันเป็นการทำฟาวล์ใส่ อันเดร อายิว (สำหรับประตูแรก) ผมจะไม่บ่นอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น มันเป็นการตัดสินที่แปลกของผู้ตัดสิน แต่พวกเราต้องมองมาที่ตัวของพวกเราเองก่อน”

พวกเราเสีย 3 ลูกจุดโทษในการลงเล่น 3 เกมหลังสุด และทั้งหมดนั้นเป็นการทำตัวเอง ผมผิดหวังกับจังหวะของของประตูแรก มองไปที่ส่วนหนึ่งเพื่อให้พวกเราสามารถจัดการกับบางสิ่งได้ แต่สิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงไป พวกเราไม่โทษใครนอกจากตัวของพวกเราเอง ทีม นิวคาสเซิล จัดการกับเกมได้ดี มีแนวทางในการเล่น เล่นฟุตบอลที่ดี และผสมผสานมันได้ดี มันไม่เคยเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะตอบสนอง ทันทีหลังเกม พวกเราเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติในตอนนี้ และนั่นทำให้มันแย่ลงเป็น 2 เท่า ไม่มีอะไรที่สามารถแก้ไขได้ในคืนนี้ มันเป็นสิ่งที่พวกเราจะพูดถึงเมื่อพวกเรากลับมาอยู่ร่วมกันเป็นกลุ่ม มันจะเป็นจุดที่เหมาะสม พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่สโมสรอื่นๆมากมายอยู่ หลังจากช่วงพักเบรก พวกเราต้องกลับมาเป็นตัวของพวกเราเอง และพยายามจบในกลุ่มนั้น ซึ่งอยู่สูงกว่า 3 อันดับสุดท้าย มันอยู่ในมือของพวกเรา และพวกเราต้องกลับมาเป็นตัวของพวกเราเอง เพื่อที่จะทำได้ดีขึ้น ผู้ตัดสินต้องการให้พวกเราพูดคุยกับทีมของพวกเราในช่วงพักครึ่ง แค่พูดว่า ให้ทำพฤติกรรมให้ดีกว่านี้เล็กน้อยในสนาม ไม่มีดราม่า