นี่ลุงมั่นใจเหรอ ! คูมันยืนยัน บาร์ซ่ายังเล่นได้ดีทุกเกม หลังได้ชัยชนะต่อเนื่อง

นี่ลุงมั่นใจเหรอ ! คูมันยืนยัน บาร์ซ่ายังเล่นได้ดีทุกเกม หลังได้ชัยชนะต่อเนื่อง

หืดจับทุกนัดนี้พัฒนาเหรอลุง ? โรนัลด์ คูมัน กุนซือร่างอ้วนของทีม บาร์เซโลนา ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับความก้าวหน้าของทีมที่ระยะหลังมานี้ บาร์ซ่าเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องมากขึ้นเมื่อได้พูดถึงการแข่งขันนัดสำคัญที่ บาร์ซ่า จะต้องปะทะกับทีม เซบีย่า ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ ทางตัวของ คูมัน ก็ถูกถามว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับการเล่นในตอนนี้ของ บาร์ซ่า และคิดว่าเขาจะทำทีมไปได้ไกลแค่ไหนคูมันกล่าวว่า บาร์ซ่า ยังหวังที่จะคว้าถ้วยแชมป์ให้ได้ จะทำให้ฤดูกาล 2020-21 เป็นฤดูกาลที่ดีด้วยเช่นกัน

“มันก็เป็นปีที่ดีสำหรับ บาร์เซโลนา เช่นเดิมนะครับ ปีที่ดีของคุณมันคืออะไรบ้างล่ะเรามักจะมุ่งมั่นไปที่การแข่งขัน หวังที่จะชนะ หวังได้แชมป์ทุกรายการ เรารู้ดีถึงปัญหาที่เรามี ดูเหมือนว่าเรากำลังต่อสู้กับหลายสิ่งหลายอย่างด้วย ผมต้องการเน้นย้ำถึงความคิดและสไตล์ของทีม” คูมันกล่าว

“เรามีนักเตะที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพมากมาย แม้ว่าเราจะยังคงมีปัญหาในบางตำแหน่ง พวกเราเดินทางไปเล่นเกมเยือนตลอดเดือนมกราคม แต่พวกเราก็ยังทำผลงานได้ดีนะโค้ชกล่าวต่ออีกว่า คุณสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากฤดูกาลนี้ ในฐานะโค้ชนั้นแม้ว่าผมจะอายุมากแล้วก็ตาม ปีนี้เราเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆที่สโมสรไปเยอะ และผมคิดว่าเราอยู่ในเส้นทางที่ดี เราให้โอกาสกับเด็ก ๆ เราสร้างทีมเพื่ออนาคต โดยเราต้องไม่ลืมว่าเราต้องชนะทุกเกมถ้าเป็นไปได้ สิ่งที่เรากำลังทำนั้นสำคัญมาก”