คีน สนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล ท้าทาย แมน ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

คีน สนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล ท้าทาย แมน ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

ร็อบบี้ คีน อดีตกองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกว่า ทีมเก่าของเขาจะกลับมาเป็นผู้ท้าทายตำแหน่งแชมป์อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า คีน เชื่อว่า ทีม ลิเวอร์พูล และทีม อาร์เซนอล จะท้าทายแชมเปี้ยนส์ของ พรีเมียร์ลีก อย่างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ “มันยากมากที่จะพูดว่า ทีม แมน ซิตี้ จะไปที่ไหนจากที่นี่ เพราะว่า ถ้าหากว่าคุณคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ คุณต้องการนักเตะคนไหน?

มันขึ้นอยู่กับว่า นักเตะคนใดจะย้ายออกจากทีมไป” คีน ได้กล่าวกับ Betway ถ้าหากว่า คุณมีนักเตะ 2 ถึง 3 คนที่ย้ายออกจากทีมไป ผมแน่ใจว่า พวกเขาจะมองไปที่การเซ็นสัญญากับนักเตะบางคน “ในปีหน้า ผมไม่คิดว่า มันจะเป็นการแข่งกัน 2 ทีมกับทีม อาร์เซนอล ผมคิดว่า ทีม ลิเวอร์พูล จะกลับมาเหมือนเดิม ผมเชื่อแบบนั้นจริงๆ กับ เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ ที่เข้ามา ผมคิดว่า ทีม เชลซี อาจจะเป็นทีมที่ดี แต่พวกเขาอาจจะต้องการเวลา 1 หรือว่า 2 ปี”

แน่นอนว่า ผมหวังว่าทีม สเปอร์ส จะเป็นเช่นกัน ถ้าหากว่าพวกเขามีการเซ็นสัญญากับนักเตะคนใหม่ 2 ถึง 3 คน แต่นั่นมันขึ้นอยู่กับว่า แฮร์รี่ เคน จะอยู่ต่อหรือไม่ ผมคิดว่า มันจะเป็นปีหน้าที่สูสีกันมาก ในแง่ของทีมที่ท้าทาย ต้องมาดูกันว่า ทีม ลิเวอร์พูล และทีม สเปอร์ส จะสามารถก้าวขึ้นมาท้าทายทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างที่ ร็อบบี้ คีน คาดหวังเอาไว้ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า