คีน ยืนยัน อาร์เซนอล รักษาคะแนนที่สำคัญจาก ลิเวอร์พูล ได้

คีน ยืนยัน “อาร์เซนอล รักษาคะแนนที่สำคัญจาก ลิเวอร์พูล ได้”

อดีตกัปตันของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง รอย คีน ได้กล่าวว่า ทีม อาร์เซนอล จะมีความสุขกับ 1 คะแนน จากเกมที่พบกับทีม ลิเวอร์พูล ในวัน อาทิตย์
ทีมเยือน เสียการขึ้นนำ 0 ประตูต่อ 2 ไป สู่การเสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2

แต่ คีน ได้กล่าวหลังเกมว่า “ผมไม่ชอบพูดมันมากเกินไป เพราะชัดเจนว่า ผมเคยเล่นให้กับ ยูไนเต็ด แต่มีบางสิ่งที่แปลกประหลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณกำลังป้องกัน และในช่วง 15 ถึง 20 นาทีสุดท้าย คุณถูกขึงเอาไว้ที่ตรงนั้น ทีม ลิเวอร์พูล กำลังเล่นด้วย เดอะ คอป มันยากเป็นพิเศษ มาให้ผมบอกคุณเถอะพลังงานที่อยู่ในสนาม เห็นได้ชัดว่า ด้วยประวัติศาสตร์ของสโมสร มันยากมากจริงๆ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงคิดว่า ทีม อาร์เซนอล ควรพอใจจริงๆกับ 1 คะแนน ผมคิดแบบนั้นจริงๆ”

ผมรู้ว่า ผู้คนจะบอกว่า ให้มองไปที่ภาพรวม และ ทีม แมน ซิตี้ ควบคุมมันอยู่ ผมคิดว่า มันเป็นคะแนนที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม อาร์เซนอล ผมรู้ว่า พวกเขาขึ้นนำไปก่อน 0 ประตูต่อ 2 และคุณสามารถพูดได้ว่า พวกเขาสบายมากจริงๆ แต่ในช่วง 15 ถึง 20 นาทีสุดท้าย เมื่อคุณถูกขึงเอาไว้ที่ตรงนั้น ในการพบกับทีม ลิเวอร์พูล ต่อหน้า เดอะ คอป คุณต้องรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งที่คุณได้รับเมื่อออกจากสถานที่นั้น และนั่นเป็น 1 คะแนน คุณต้องขอบคุณสำหรับมัน เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง