คีน ผิดหวังกับ อาร์เซนอล ในเกมที่พ่าย แมน ซิตี้

คีน ผิดหวังกับ อาร์เซนอล ในเกมที่พ่าย แมน ซ

รอย คีน อดีตนักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงออกถึงความผิดหวังกับทีม อาร์เซนอล ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ของพวกเขา ที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ว่าจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในลีกก็ตาม แต่ เดอะ กันเนอร์ส กลับไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบที่ 5 ของการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ได้ ในการพบกับคู่แข่งที่แย่งชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก กันอยู่ อย่างทีม แมน ซิตี้ หลังจากที่พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0

คีน ยอมรับว่า เขา “คาดหวังถึงสิ่งที่มากกว่านี้” จากทีมที่นำอยู่ที่หัวตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อยู่ 5 คะแนนอย่างชัดเจน , ในขณะที่พวกเขาล้มเหลวในการพบกันครั้งแรกกับทีม แมน ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ พวกเขาตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงมากแบบนั้นในช่วง 2 ถึง 3 เดือนที่ผ่านมา” คีน เริ่มต้น ผมคิดว่า พวกเราน่าจะได้สิ่งที่มากกว่านี้จากทีม อาร์เซนอล ในคืนนี้ , ผมผิดหวังจริงๆ

“พวกเราได้เห็นประสบการณ์ของเมื่อ 2 ถึง 3 ปีที่แล้ว , วิธีในการเอาชนะเกม ทีม อาร์เซนอล พลาดไป 1 ครั้ง และพวกเขาก็โดนลงโทษ มีอีกมากที่จะมาจากทีม แมน ซิตี้ แต่มันเกี่ยวกับการทำงานให้สำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย” ต้องมาดูกันว่า ทีม อาร์เซนอล จะกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาต้องอกหักจากการตกรอบจากการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ไปในวัน ศุกร์ เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม กูดิสัน ปาร์ก เพื่อพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 1 ทุ่มครึ่ง