คาเซมิโร่ เตือน การ์นาโช่ เขาต้องไม่ทำลายตัวเอง

คาเซมิโร่ เตือน การ์นาโช่ “เขาต้องไม่ทำลายตัวเอง”

คาเซมิโร่ กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความชื่นชมต่อเพื่อนร่วมทีมอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ เป็นอย่างมาก การ์นาโช่ ในวัย 18 ปี ผ่านมาจากระดับเยาวชนของ ยูไนเต็ด เขาเริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลที่เพิ่งจะสิ้นสุดลงไป และมีส่วนร่วมมากมายกับความสำเร็จของทีม ปีศาจแดง ในปีนี้

ดาวรุ่งชาว อาร์เจนติน่า รายนี้ ที่ไม่สามารถไปเล่นในการแข่งขัน ฟีฟ่า ยู-20 เวิร์ลด์ คัพ ได้ เนื่องจากมีภาระผูกพันกับ ยูไนเต็ด ทำได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ การ์นาโช่ ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองระหว่างการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่พ่ายแพ้ให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเกือบที่จะนำ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เกมได้” คาเซมิโร่ ได้กล่าวกับหนังสือพิมพ์ El Destape ของ อาร์เจนติน่า ว่า “เมื่อไม่นานมานี้ เขาเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรไป เขาเป็นนักเตะที่สโมสรมีส่วนร่วมเป็นอย่างมาก”

เขาได้รับความรักจากพวกเราในฐานะนักเตะ แต่พวกเราก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะว่า ในที่สุดแล้ว เขาอายุ 18 ปี คุณต้องจัดการอย่างใจเย็น เพื่อที่จะไม่ทำลายเขา พวกเรารู้ว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็จะยอดเยี่ยมเช่นกันสำหรับ 10 ปีต่อไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเรามั่นใจว่า เขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่นี่ และเขากำลังกลายเป็นคนที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา ต้องมาดูกันว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้น และช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า