เซ็งบอลสเปนว่างั้น ! คัง อิน-ลี ส่อแววย้ายทีม ! บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีกโผล่แย่งตัว

เซ็งบอลสเปนว่างั้น ! คัง อิน-ลี ส่อแววย้ายทีม ! บิ๊กเนมพรีเมียร์ลีกโผล่แย่งตัว

คัง อิน-ลี กองกลางชาวเกาหลีใต้ของสโมสร บาเลนเซีย ได้มีข่าวว่าเขากำลังมีความปรารถนาที่จะย้ายออกจากสโมสร บาเลนเซีย เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะมีเป้าหมายที่การย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นนักเตะตัวหลักในทีมบาเลนเซียชุดปัจจุบัน แต่เขาก็ได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหารของ บาเลนเซีย ถึงความปรารถนาของเขาที่อยากจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในลีกต่างแดน ตามรายงานจาก Super Deporte

ตัวของ ลี กำลังดึงดูดความสนใจจากสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป รวมถึงเหล่าสโมสรจากลีกอังกฤษหลายแห่งที่ให้ความสนใจในตัวของเขาด้วยอีก ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เขาได้รับการจับตามองโดยทีมสเกาต์นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส และยังมีอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ติดตามฟอร์มการเล่นของห้องเครื่องรายนี้อยู่พอดีเขาถูกเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ของการแข่งขันฟุตบอลโลกรุ่น U20 ของทีมชาติเกาหลีใต้ U20 เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แถมเขายังพาทีมคว้าตำแหน่งรองแชมป์ฟุตบอลโลก U20 โดยแพ้ให้กับทีมชาติยูเครนในรอบชิงชนะเลิศ

สัญญาของ ลี ที่เซ็นเอาไว้กับบาเลนเซียจะสิ้นสุดลงในปี 2022 แต่ลีนั้นได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีก และคาดว่าตัวของเขาจะย้ายออกไปจากทีมก่อนจะหมดสัญญา ไม่ได้มีแค่ทีมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่เขายังได้รับความสนใจอย่างมากจากทีมในลีกเอิง ทั้งกับ นีซ และมาร์กเซย ที่พร้อมให้โอกาสเขาด้วย