พวกเราย่ำแย่กว่าฤดูกาลที่แล้ว ผมปิดซ่อนความรู้สึกของผม คอนเต้ นายใหญ่ สเปอร์ส กล่าว

“พวกเราย่ำแย่กว่าฤดูกาลที่แล้ว , ผมปิดซ่อนความรู้สึกของผม” คอนเต้ นายใหญ่ ส

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีม สเปอร์ส ได้กล่าวว่า ทีมของเขา “ย่ำแย่” กว่าฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เซาแธมป์ตัน ไป 3 ประตูต่อ 3 ในคืนวัน เสาร์

คอนเต้ ได้กล่าวในวัน พฤหัสบดี ว่า เขาไม่คาดว่าจะถูกปลดจากสโมสร หลังจากที่เขาได้แสดงความคิดเห็นหลังจากที่ทีม สเปอร์ส ตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ว่า พวกเขาอาจจะตัดสินใจไล่เขาออกก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงฤดูร้อน เขาได้กล่าวถึงความคิดเห็นเหล่านั้นว่า เป็น “เรื่องตลก” แต่ก็ได้ระบุเอาไว้ในการวิจารณ์ของเขาว่า สโมสร “ย่ำแย่” กว่าฤดูกาลที่แล้ว ตอนที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งร่วมกรุง ลอนดอน อย่างทีม อาร์เซนอล ได้ ในการจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรก

มันดีกว่ามากที่จะพูดถึงปัญหา เพราะว่า เป็นอีกครั้งที่ปัญหาก็คือ พวกเราได้แสดงให้เห็นว่า พวกเราไม่ใช่ทีม คอนเต้ กล่าว ก่อนวันนี้ ผมอยากที่จะปิดซ่อนสถานการณ์นี้เอาไว้ และพยายามพูดคุย พยายามปรับปรุงสปิริต สถานการณ์ ด้วยคำพูด ด้วยสถานการณ์มากมาย

ถ้าหากว่า ผมต้องเปรียบเทียบฤดูกาลที่แล้วกับฤดูกาลนี้ พวกเราต้องปรับปรุง แต่ในตอนนี้ พวกเราแย่กว่าในด้านนี้ เมื่อคุณไม่ใช่ทีม ทุกๆสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ ในทุกๆช่วงเวลา วันนี้เป็นสถานการณ์สุดท้าย การเป็นทีม มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพื่อที่จะเข้าใจว่า พวกเราเล่นเพื่อตราสโมสร เกมต่อไปของทีม สเปอร์ส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง