ลิเวอร์พูล ติดต่อกับ แม็กซ์ เอเบิร์ล หวังคว้าตัวมาร่วมทีมในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬา

ลิเวอร์พูล ติดต่อกับ แม็กซ์ เอเบิร์ล หวังคว้าตัวมาร่วมทีมในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬา

ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ แม็กซ์ เอเบิร์ล อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในขณะที่พวกเขาประเมินทางเลือกของพวกเขาสำหรับอนาคต จอร์จ ชมิดเค่ ผู้ที่รับหน้าที่ดังกล่าวในแอนฟิลด์ในปัจจุบันมีแผนที่จะปลดเกษียณตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาได้เซ็นสัญญากับสโมสรเพียงแค่หนึ่งปี เขาเป็นคนที่ช่วยดูแลการเข้ามาของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสไล, ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ วาตารู เอนโด

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะประทับใจกับการทำงานของ จอร์จ ชมิดเค่ อย่างมาก แต่เจ้าหน้าที่ของสโมสรก็ตระหนักถึงลักษณะสัญญาระยะสั้นของพวกเขากับ จอร์จ ชมิดเค่ วัย 59 ปีรายนี้ และกำลังสำรวจทางเลือกทั้งหมดของพวกเขา รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยัง แม็กซ์ เอเบิร์ล ซึ่งออกจากตำแหน่งของเขาที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเดือนกันยายนหลังจากดำรงตำแหน่งนี้ไม่ถึง 12 เดือน เพื่อประเมินความสนใจของเขาในการย้ายไปแอนฟิลด์

แม็กซ์ เอเบิร์ล กำลังมองหาตำแหน่งใหม่และกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป แม้ว่ารายงานข่าวจากต่างประเทศจะเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ แม็กซ์ เอเบิร์ล ได้ ที่สำคัญ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะตัด แม็กซ์ เอเบิร์ล ออกจากตัวเลือกของพวกเขา โดยพวกเขามีความเชื่อว่า แม็กซ์ เอเบิร์ล จะสามารถทำงานเข้ากันได้ดีกับผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์