แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว มาเตโอ โควาซิช จาก เชลซี มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว มาเตโอ โควาซิช จาก เชลซี มาร่วมทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช นักเตะกองกลางจาก เชลซี มาร่วมทีมด้วย โดยก่อนหน้านี้ทางด้านของ มาเตโอ โควาซิช เหลือสัญญาใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียงปีเดียว และเขาสามารถย้ายออกจากทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลือกที่จะใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ดังกล่าวด้วยการคว้าตัวนักเตะหนุ่มรายนี้มาร่วมทีมด้วยราคา 30 ล้านปอนด์ โดยเป็นการจ่ายเงินก่อนเซ็นสัญญา 25 ล้านปอนด์ และจ่ายเพิ่มหลังเซ็นสัญญาอีก 5 ล้านปอนด์

มาเตโอ โควาซิช ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลา 4 ปี และเขาได้กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่สงซัมเมอร์นี้ มาเตโอ โควาซิช ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 8 ในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า “นี่เป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของผมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

“ใครก็ตามที่ได้ดูทีมนี้ภายใต้การคุมทีมของเป๊ปจะรู้ว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน สำหรับผม พวกเขาดีที่สุดในโลก ถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับนั้นน่าจะชัดเจนพอที่จะบ่งบอกถึงศักยภาพของพวกเขา พวกเขาก็เป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุด การได้เข้าร่วมทีมนี้เป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน ผมยังต้องการเรียนรู้และพัฒนาอีกมาก และผมรู้ว่าภายใต้การบริหารของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผมสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้ ซึ่งมันน่าตื่นเต้นมากสำหรับผม”