เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมาพูดถึงความฟิตของ รีซ เจมส์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมาพูดถึงความฟิตของ รีซ เจมส์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี คลายความกังวลเกี่ยวกับเรื่องปัญหาความฟิตของ รีซ เจมส์ โดยเขาได้ออกมายืนยันว่ากัปตันทีมคนใหม่ไม่ได้ได้รับบาดเจ็บในเกมที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับทางด้านของ รีซ เจมส์ เองก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล แต่ดูเหมือนว่าในช่วงท้ายเกมเขาจะมีอาการอะไรบางอย่างและทำให้ถูกถอดออกจากเกมในช่วง 14 นาทีสุดท้าย

จากการต่อสู้กับอาการบาดเจ็บล่าสุดของ รีซ เจมส์ ทำให้เขาพลาดลงสนามให้กับ เชลซี ไปถึง 25 เกมในการแข่งขันทั้งหมดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ 20 เกมในฤดูกาลก่อนหน้า ซึ่งนั่นมันได้สร้างความกังวลให้กับแฟนบอลว่าการที่ รีซ เจมส์ ถูกถอดออกจากเกมนั้นมันเกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บหรือไม่ทั้งๆ ที่เขาสามารถทำผลงานในสนามได้ดีมาก และนับว่าเป็นเรื่องโชคดีสำหรับกองเชียร์ เชลซี เมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมาย้ำว่า รีซ เจมส์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ว่าเขาเพิ่งต่อสู้กับความเหนื่อยล้าหลังจากเกมในช่วงปรีซีซั่น

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “เขาเหนื่อย เราต้องดูว่าก่อนหน้านี้เขาทำอะไรไปบ้าง สิ่งแรกที่เราทำเมื่อไปถึงคือการประเมินและวิเคราะห์ผู้เล่นทั้งหมดในอดีต เขาได้รับบาดเจ็บเป็นเวลาสามหรือสี่เดือน ปรีซีซั่นนี้ยากสำหรับเขา เราไม่ต้องการเสี่ยงให้เขาได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมในนาทีที่ 80 เราต้องการหลีกเลี่ยงความเสี่ยง และถอดเขาออกจากเกม”