คล็อปป์ สับแหลก แข้ง เปแอสเช ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

คล็อปป์ สับแหลก แข้ง เปแอสเช ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่แฮปปี้กับการกระทำของนักเตะปารีส แซงต์ แชร์กแมง บางคนในเกมแชมป์เปี้ยนส์ลีกในคืนวันพุธ อีกทั้งยังบอกว่าพวกเขาทำให้ลิเวอร์พูลดูเหมือนคนขายเนื้อ กุนซือชาวเยอรมันผิดหวังกับการกระทำของนักเตะปารีส ในเกมที่พวกเขาออกไปพ่าย 2-1 แต่ก็บอกว่าทีมหงส์แดงต้องมีสติเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้

“ถ้าคุณแสดงออกมาอย่างกับว่าคุณกำลังจะตายและในอีกไม่นานคุณกลับลุกขึ้นมาเล่นต่อได้สบายๆ คุณทำลงไปเพื่อเรียกใบเหลืองในฝั่งตรงข้าม มันไม่ใช่นิสัยของคนที่มีน้ำใจนักกีฬา” เขาเผย

“ในท้ายที่สุด ดูเหมือรว่าพวกเขาจะได้รับบาดเจ็บตลอดเวลา ทุกคนลงไปนอนอยู่กับพื้นและมันไม่ใช่ฟุตบอลอีกต่อไป มันคือเกมที่สำคัญและทุกๆคนพยายามทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ ผมไม่อยากจะบอกว่าปารีส ไม่คู่ควรกับชัยชนะ เพราะว่าพวกเขาทำได้ 2 ประตู แต่เราทำได้ประตูเดียว”

“ผมไม่เคยคาดหวังความช่วยเหลือจากผู้ตัดสิน แต่ใจเย็นๆหน่อยเถอะ มันไม่มีทางเกิดขึ้น 100 เปอร์เซนต์แบบนี้แน่นอน ด้วยความสัตย์จริง มันเกิดขึ้นในคืนนี้และพวกเราใจเย็นกันไม่พอ” ลิเวอร์พูล ต้องเอาชนะนาโปลีให้ได้ในเกมนัดสุดท้ายด้วยสกอร์ 1-0 หรือเท่าไหร่ก็ได้ แต่ต้องไม่เสียประตูและคล็อปป์คาดหวังว่าบรรยากาศในเกมยุโรปจะช่วยพวกเขาได้อีกครั้ง