คล็อปป์ ยก ท๊อฟฟี่ชุดนี้ดีที่สุดตั้งแต่คุมหงส์

คล็อปป์ ยก ท๊อฟฟี่ชุดนี้ดีที่สุดตั้งแต่คุมหงส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ คิดว่า มาร์โก้ ซิลวา มีทีมชุดที่ดีที่สุดของเอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่เขาทำงานคุมทีมลิเวอร์พูลมาเลยทีเดียว หงส์แดงมีโปรแกรมเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์นี้ ในเกมเมอร์ซีไซด์ ดาร์บี้ โดยพวกเขาจะไม่มีกัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ได้รับใบแดงในเกมที่ผ่านมา

ทีมของคล็อปป์เพิ่งจะออกไปพ่ายให้ปารีส แซงต์ แชร์กแมงมาในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์และทำให้โอกาสการผ่านเข้ารอบต่อไปของพวกเขาต้องขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในเกมนัดสุดท้ายกับนาโปลี แต่สำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ คล็อปป์ได้ออกมาเตือนลูกทีมของเขาว่าให้ระวังกับคาวมอันตรายของทีมชอง มาร์โก้ ซิลวา ให้ดี

“ซิลวามีทีมเอฟเวอร์ตันที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำทีมลงเล่นด้วยมาเลย” คล็อปป์เผยกับนักข่าว “เขาคว้าตัว ริชาร์ ลอสัน มาร่วมทีม เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง นี่คือทีมที่ดีที่สุดของพวกเขา 100 เปอร์เซนต์”

“พวกเขามีระบบระเบียบที่ดี มีความเร็วในการเล่น โลแมนกลับมาแล้วและฟิตพร้อมลงเล่น คีนก็แข็งแกร่ง มิน่าก็เป็นนักเตะที่ดี ดีญก็เหมือนกับเลตัน เบนส์ โดยรวมแล้วพวกเขามีทีมที่ดีมากๆ พวกเขาพัฒนาขึ้นและเป็นทีมที่แตกต่างออกไปจากที่ผ่านๆมาโดยสิ้นเชิง มีสไตล์การเล่นที่แตกต่าง”