เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชม อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล หลังย้ายมาแอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชม อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิค โซบอสซ์ไล หลังย้ายมาแอนฟิลด์

“เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือ “ลิเวอร์พูล” ยอมรับว่า “อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์” และ “โดมินิก สโซบอสซ์ไล” สองผู้เล่นที่เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขันในช่วงปรีซีซั่น ซึ่ง ลิเวอร์พูล ได้ทุ่มเงินเป็นจำนวนรวมกันกว่า 95 ล้านปอนด์เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางจาก ไบรท์ตัน และ แอร์เบ ไลป์ซิก เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมแกร่งให้กับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของสโมสร และในตอนนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ฟาบินโญ่ ต่างก็ได้รับความสนใจจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ค่อนข้างที่จะพอใจกับผลงานของผู้เล่นทั้งสองคนในช่วงปรีซีซั่น โดยเขากล่าวว่า “ผู้เล่นทั้งสองคนสามารถทำผลงานได้ดีมาก ผมกำลังคิดฉายาให้กับผู้เล่นทั้งสองคน เพราะพวกเขาสามารถทำผลงานได้ดีมากๆ เขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับทีมของเราได้อย่างยอดเยี่ยม เขาได้รับการต้อนยรับที่ยอดเยี่ยมจากสโมสรของเรา และผมมองว่านั่นเป็นสิ่งที่สำหรับพวกเขาและทีมของเรา ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่นี่ พวกเขาใช้เวลาไม่นานในการสร้างความประทับใจให้กับผม นั่นเป็นสิ่งที่ดี”

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังได้มีการพูดถึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ ด้วย เขากล่าวว่า “ตอนนี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ เปลี่ยนลุคใหม่ เขาตัดผมสั้น ซึ่งเขาเคยเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากตอนที่ไว้ทรงนี้ ผมชอบที่เขายอมทิ้งลุคเดิมๆ ของเขาเพื่อกลับไปไว้ทรงนี้ ผมชอบมัน เขาเป็นผู้เล่นที่เป็นมืออาชีพ”