อดีตนักเตะ แนะ คล็อปป์ ควรซื้อ เดอ ลิกท์ เสริมทัพ

อดีตนักเตะ แนะ คล็อปป์ ควรซื้อ เดอ ลิกท์ เสริมทัพ

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าของทีมลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรลิเวอร์พูลนั้นสมควรที่จะซื้อตัวกองหลังดาวรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์รายนี้มาเสริมทัพให้ได้ อดีตตำนานทีมลิเวอร์พูล อย่าง จอห์น อัลดริตจ์ ออกมาแนะนำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดผู้จัดการทีมนั้นซื้อตัว มัทธิส เดอ ลิกท์ มาร่วมทีมลิเวอร์พูลให้ได้ ซึ่งนักเตะรายนี้จะยิ่งทำให้ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จได้อีกมากมาย

“เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ และ มัทธิส เดอ ลิกท์ นั้นเล่นคู่กันได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นพาร์ทเนอร์ที่เข้าขากันสุดๆในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และผมก็มั่นใจว่า พวกเขาจะเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกันที่ลิเวอร์พูล” อัลดริดจ์ กล่าว

“ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เห็นเกมที่ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก จะเห็นได้ชัดเจนว่าเกมรับของพวกเรานั้นยอดเยี่ยมมากๆ ซึ่งถ้าหากได้ เดอ ลิกท์ มาอีกจะทำให้เกมรับของพวกเขาเพอร์เฟ็คสุดๆ ดังนั้น คล็อปป์ควรที่จะคิดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน”

อย่างไรก็ตาม เดอ ลิกท์ นั้นมีหลายทีมที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งเขาเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรต่อไปสำหรับอนาคตของเขา โดยทีมที่กำลังต้องการตัวเขานั้นมีหลายทีม เช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น