วิเคราะห์บอลยูฟ่าคืนนี้ คลับบรูซ พบเจอ เรอัล มาดริด

คลับบรูซ vs เรอัล มาดริด

การเจอกันและผลงานของ คลับบรูซ VS เรอัล มาดริด

ทีมเจ้าถิ่น มีเพียง 3 แต้ม ภายใต้การดูแลของโค้ช ฟิลิปป์ เคลมองต์ ซึ่งครั้งนี้อาจจะมาในแท็คติกได้แก่ 3-4-3 ผู้เล่นที่อาจได้ลงสนาม กองหน้า ดาวิด โอเกเรเก้ ปีกขวา เครแป็ง ดิอัตต้า กองหลัง เฟเดริโก้ ริกก้า แมตซ์ล่าสุดที่เล่นในศึกนี้ทำได้เพียงเสมอกับกาลาตาซาราย 1-1 ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย ทรงบอลนอกรังไม่ค่อยดีอยู่แล้ว หลุดฟอร์มเป็นประจำ เกมรับหลาดหลวมอย่างมาก ผลงาน 5 เกมที่ผ่านมา ชนะ 3 เสมอ 2 รวมทุกรายการลงเล่น

ทางฝั่งราชันชุดขาว เก็บไป 8 คะแนน ได้ ซีเนอดีน ซีดาน มาเป็นกุนซือ คาดคิดว่าจะใช้แผนการเล่นเป็น 4-3-3 โดยมีศูนย์หน้าตัวหลัก การีม แบนเซมา ยิงไปแล้ว 4 เม็ด กองกลาง คาเซมิโร่ กองหลัง ราฟาแอล วาราน เกมที่เล่นล่าสุดเจอกับเอสปันญ่อล เป็นเกมในลีกชนะได้ 2-0 ทรงบอลเกมรุกกับมาโดดเด่นอีกครั้ง เกมรุกรวดเร็วเฉียบคมอ่านเกมได้ดีเยี่ยม การตั้งรับก็กดดันคู่ต่อสู้เยอะเลย สถิติ 5 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 1 รวมทุกรายการแข่งขัน

ผลบอลย้อนหลังการเจอกันล่าสุดของ 2 ทีม ทำได้เพียงเสมอกันไป 2-2 แต่ก็ขึ้นบุกได้น้อยมากที่พบกันในนัดแรก แล้วคราวนี้เจ้าบ้านก็ไม่มีผลอะไรเลย กับทีมเยือนที่เข้ารอบแล้วแถมท็อปฟอร์มสุดๆ วัดใจคลิ๊กราชันชุดขาวกำชัยได้แน่นอน

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5
ผลบอลที่คาด : คลับบรูซ 1-2 เรอัล มาดริด