วิเคราะห์ทีเด็ดบอล คลับบรูซ เจอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

คลับบรูซ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งคู่ คลับบรูซ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

มาที่คู่บิ๊กแมตช์อีกคู่สำหรับ คลับบรูซ ที่ผลงานในฤดูกาลนี้ดูปาดเปียวเอามากซึ่งใน 5 เกมล่าสุดสามารถเก็บสกอร์มาได้ทุกแมตช์ไม่มีพ่ายกลับมาให้เสียใจ โดยสนามนี้ ฟิลิปป์ เคลมองต์ โค้ชของทีมที่ต้องปรับทัพเพื่อรับมือเจ้าถิ่นที่ดูทรงพลังอยู่ไม่น้อยจะมาในแผน 3-5-2 วางกองหน้าคู่ตัวเก่งวิ่งล่าสกอร์โดย ซิเบ สไครเฟอร์ส , เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า ทั้งคู่มีความฟิตพร้อมลงสนามอย่างแน่นอนและเกมนี้คงไม่พลาดที่จะใช้ ซิมง มินโยเลต์ ทำหน้าที่รักษาประตูในศึกนี้ด้วย ยังไงฟอร์มที่ผ่านก็อยู่ในระดับที่น่ากลัว โอกาสที่จะเจาะแดนหลังทีมเยือนคงไม่ยากเกินเอือมของเจ้าถิ่นแน่

ด้าน ปารีส แซงต์ แซร์กแมง ที่ผลงานเปรี้ยงปร้างมาตลอดยังคงเร่งฟิตซ้อมขุมกำลังอยู่ไม่น้อยที่จะต้องไปปะทะแข้งกับเจ้าบ้านที่ชั้นเชิงสูสีพอตัวเกมนี้เล่นไม่ยากและไม่ง่ายนักขึ้นอยู่กับการวางทัพว่าเฉียบขาดหรือไม่ โทมัส ทูเคิล เทรนเนอร์ทีมที่ก่อนหน้านี้สามารถนำพาลูกทีมกำชัยกลับมาเสมอๆนัดนี้ก็เช่นกันที่จะไม่พลาดแต้มแล้วจะพาทีมไประดับที่สูงขึ้นหมากแมตช์นี้ใช้ 4-2-2-2 มี เลอันโดร ปาเรเดส , อันเดร์ เอร์เรร่า รักษาแดนกลางสภาพนักเตะสมบูรณ์ทุกคนไม่มีผู้เล่นรายใดบาดเจ็บ ศึกนี้วัดกันที่ฝีเท้าความไหวคงไหวเพราะโค้ชเทรนมาดี

สนามนี้ด้วยทั้ง 2 ทีมที่มีเชิงบอลอยู่ในเกณฑ์ที่มีมาตรฐานใกล้เคียงกันอย่างมากยากที่จะคาดเดารูปเกมว่าจะออกมารูปแบบไหนแต่ยังไงแมตช์นี้ความชัวร์น่าจะตกอยู่กับเจ้าถิ่นมากกว่าทรงบอลที่เฉียบและคมอาจได้ชัยในเกมนี้ไป

ราคาต่อรอง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1
ผลบอลที่คาด: คลับบรูซ 1-0 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง