คลอปป์ เตือนนักเตะ ช่วง ปรี-ซีซั่น ที่ยิ่งใหญ่ ไม่หย่อนยานในวันหยุด

คลอปป์ เตือนนักเตะ “ช่วง ปรี-ซีซั่น ที่ยิ่งใหญ่ , ไม่หย่อนยานในวันหยุด”

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้มีการจัดการในช่วง ปรี-ซีซั่น ที่ดีกว่านี้ ในช่วงฤดูร้อนนี้ ทีม ลิเวอร์พูล ได้เดินทางไปที่ตะวันออกไกลในการเตรียมตัวในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว โดยที่ คลอปป์ ได้บ่นว่า เขาไม่มีเวลามากพอในการทำงานกับนักเตะของเขา

คลอปป์ จะรายงานตัวเพื่อทำงานในวันที่ 8 กรกฎาคม โดยที่นักเตะของเขาที่เดินทางไปรับใช้ชาติจะกลับมาในวันที่ 11 กรกฎาคม ค่ายฝึกซ้อมจะเริ่มต้นหลังจากนั้นใน เยอรมัน ก่อนที่ทีม ลิเวอร์พูล จะมุ่งหน้าไปที่ สิงคโปร์ ในช่วงปลายเดือน กรกฎาคม เพื่อลงเล่น 2 ถึง 3 เกม ซึ่ง 1 ในเกมเหล่านั้นจะเป็นเกมที่พบกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ปีนี้ต้องแตกต่างออกไป คลอปป์ กล่าว

พวกเราต้องก้าวขึ้นมา และพวกเราต้องเตรียมสิ่งนั้นในช่วง ปรี-ซีซั่น และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมจึงต้องการให้พวกเขากลับมาอยู่ด้วยกันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยที่เคารพถึงความจำเป็นของวันหยุด ผมรู้เรื่องนั้น และผมเคารพสิ่งนั้น ผมต้องการให้พวกเขามีวันหยุดให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ว่า สำหรับปีนี้ พวกเราต้องแน่ใจว่า พวกเราอยู่ร่วมกันในทันทีที่เป็นไปได้ และสามารถเดินหน้าจากตรงนั้นได้ ฤดูกาลต่อไปอยู่เหนือทุกๆอย่าง พูดตามตรง

เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม โอลิมปิก เพื่อพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.