คลอปป์ รับ ลิเวอร์พูล จะซื้อ พวกเราต้องการนักเตะใหม่

คลอปป์ รับ ลิเวอร์พูล จะซื้อ พวกเราต้องการนักเตะใหม่

ทีม ลิเวอร์พูล ผู้ด้อยโอกาสใน พรีเมียร์ลีก มองหาการยกเครื่องครั้งใหญ่ของพื้นที่ที่สำคัญของทีมของพวกเขา ในฤดูกาลหน้า ทีม หงส์แดง ลำบากในการสร้างชื่อในทุกๆการแข่งขันในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะมีผลลัพธ์ที่น่าประทับใจอยู่บ้างเล็กน้อยตลอดเส้นทางก็ตาม
ทีมของ เจอร์เก้น คลอปป์ ที่เสมอกับผู้นำบนตารางคะแนนอย่างทีม อาร์เซนอล ไป 2 ประตูต่อ 2 ในช่วงสุดสัปดาห์ อยู่นอกตำแหน่ง 4 อันดับแรกในตอนนี้

มีการบอกใบ้ถึงการซื้อนักเตะรายใหม่ในช่วงฤดูร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อปรับปรุงตำแหน่งกองกลาง หลังเกมที่พบกับทีม อาร์เซนอล ผู้จัดการทีมอย่าง คลอปป์ ได้กล่าวว่า “พวกเราต้องการนักเตะ พวกเราไม่สามารถเดินหน้าด้วยกองกลางแค่เพียง 3 คนได้ในฤดูกาลหน้า พวกเราฝากความหวังเอาไว้กับพวกเขา (วัยรุ่นอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ สเตฟาน บายเซติช) แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า พวกเราจะไม่มองไปที่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อน”

“ความท้าทายสำหรับพวกเรากับการเปลี่ยนแปลงที่พวกเราได้ทำในตอนนี้ หรือว่าในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า พวกเราเปลี่ยนนักเตะหรือว่าระบบการเล่นอย่างน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ เพราะว่า เด็กๆทำได้ดี นั่นเป็นวิธีที่มันเป็น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า พวกเราไม่ต้องทำการเปลี่ยนแปลง”

ต้องมาดูกันว่า เจอร์เก้น คลอปป์ จะสามารถดึงนักเตะคนใดเข้าสู่ทีม ลิเวอร์พูล ได้บ้าง ในช่วงฤดูร้อน เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 17 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง