คลอปป์ รับ ป้องกันไม่ดีพอหลังพ่าย มาดริด

คลอปป์ รับ ป้องกันไม่ดีพอหลังพ่าย มาดริด

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า การป้องกันไม่ดีพอ หลังจากพ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม เรอัล มาดริด ทีม เรอัล มาดริด ตามหลังไปก่อน 2 ประตูต่อ 0 ภายใน 14 นาที แต่ก็พลิกกลับมาชนะได้ 2 ประตูต่อ 5 ในเกมแรกในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม คลอปป์ ได้กล่าวว่า “การเริ่มต้นนั้นโดดเด่น สรุปสั้นๆ มันเป็นพวกเรา มันสมบูรณ์แบบ มันเป็นวิธีที่พวกเราต้องการเล่นอย่างแน่นอน ตลอดครึ่งแรกนั้นดี นอกเหนือจากประตู”

ประตูแรก พวกเราอยู่สูงขึ้นเล็กน้อยในสนาม พวกเราไม่ได้ไล่ล่าพวกเขา ประตูที่ 2 นั้นตลก มันไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันสามารถเกิดขึ้นได้ 2 ประตูต่อ 2 สถานการณ์ในครึ่งแรก (หลังจากพักเบรก) พวกเขาเล่นบอลยาวให้กับ วินนีซีอุส ค่อนข้างมาก ไม่แน่ใจว่า มันเป็นการฟาวล์หรือไม่ วิธีที่พวกเราป้องกันนั้นไม่โอเคเลย หลังจากนั้น มันเป็น 2 ประตูต่อ 3 และนั่นไม่ช่วยอะไรเลยในการพบกับทีมที่โดดเด่นในการเล่นเกมสวนกลับ พวกเราไม่สามารถกลับมาได้อีกเลย คุณต้องเล่นเหมือนกับในครึ่งแรกเป็นเวลา 95 นาที แต่คุณต้องการโมเมนตัมกลับมา ตอน 2 ประตูต่อ 3 มันตรงกันข้าม พวกเขามั่นใจขึ้น และทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ 1 ลูกจากการแฉลบ มันเป็นแบบนั้น มันเป็นเกมที่แปลก

“สำหรับผมแล้ว มีสิ่งต่างๆมากมายให้เก็บเกี่ยวจากเกมนี้เช่นกัน” พวกเรามีนักเตะ 5 หรือว่า 6 คน ที่ไม่ต่อสู้ (เพื่อ 1 ในประตู) สิ่งนั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้ พวกเรานิ่งเฉยจนบอลเข้ามาที่นั่น มีเพียงทางเดียวที่คุณจะสามารถลดความเร็วของเกมลงได้เล็กน้อยก็คือ การเก็บบอลเอาไว้ พวกเราเริ่มต้นครึ่งหลังด้วยการเสียบอลในช่วงเวลาที่แปลก ช่องว่างนี้ (สำหรับประตูที่ 3) นั่นมันเป็นไปไม่ได้ แต่มันก็เกิดขึ้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม มันถึงกลายเป็น 2 ประตูต่อ 3 คุณต้องรักษาโมเมนตัมเอาไว้ และมีตอนที่พวกเราเสียมันไป และพวกเราไม่ได้มันกลับมา พวกเราจะไปที่นั่น และเล่นเกมฟุตบอล มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่มาก แต่พวกเราต้องเล่นใน พรีเมียร์ลีก ก่อน และทำให้มั่นใจว่า พวกเราเรียนรู้จากเกมนี้”