คลอปป์ ยืนยัน การเซ็นสัญญากับ แม็ก อัลลิสเตอร์ เป็นข่าวที่ดีมาก

คลอปป์ ยืนยัน “การเซ็นสัญญากับ แม็ก อัลลิสเตอร์ เป็นข่าวที่ดีมาก”

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกยินดีกับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้ อดีตตัวรุกของทีม ไบรท์ตัน รายนี้ ได้เสร็จสิ้นการย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ของเขาในช่วงเช้าวัน พฤหัสบดี ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ โดยที่เขาได้เซ็นสัญญาในข้อตกลงที่มีระยะเวลาไปจนถึงปี 2028

คลอปป์ ได้กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ในตอนนี้ พวกเรามีอีก 1 นักเตะที่มีพรสวรรค์มาก ฉลาดมาก และมีพรสวรรค์ทางด้านเทคนิคมาก อยู่ในรายชื่อ ซึ่งเป็นข่าวที่ดีมาก” ผมไม่คิดว่า ผมต้องพูดอะไรมากมายเกี่ยวกับทักษะของ อเล็กซิส เพราะว่า ทุกๆคนรู้เกี่ยวกับพวกมันอยู่แล้ว เห็นได้ชัดว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ มีความสามารถในการเล่นในตำแหน่งที่หลากหลาย พวกเรารู้จักเขามานานแล้ว ผมได้เห็นเขาเติบโตขึ้นจากเด็กที่อายุน้อยสู่ผู้ใหญ่ ที่ช่วยเหลือประเทศของเขาคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ได้

ในตอนนี้ เขาจะก้าวสู่ขั้นต่อไปในการค้าแข้งของเขากับพวกเรา เขาค่อนข้างที่จะมีประสบการณ์อยู่แล้ว และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก แต่เขาอายุแค่เพียง 24 ปีเท่านั้น และเขามีพื้นที่ว่างให้เติบโตขึ้น ผมตั้งหน้าตั้งตารอตอนที่ผมจะสามารถทำงานกับ อเล็กซิส ได้ ต้องมาดูกันว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะสามารถช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คลอปป์ จบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก และหวนกลับสู่การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า