คลอปป์ มีความสุขกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โชต้า ในเกมที่ชนะ ลีดส์

คลอปป์ มีความสุขกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , โชต้า ในเกมที่ชนะ ลีดส์

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หลังจากที่ได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำได้น่าประทับใจอีกครั้ง ในบทบาทหน้าที่ใหม่ของเขาอย่าง ‘ฟูลแบ็กด้านใน’ สำหรับเกมที่ได้รับชัยชนะไป 1 ประตูต่อ 6

คลอปป์ ได้กล่าวว่า “เขาชนะการแย่งบอลกลับมาสำหรับประตูแรกจากตำแหน่งนั้นเช่นกัน ก้าวออกไปตรงนั้นจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ดี ใช่ น่าประทับใจ ผมคิดเช่นกันว่า จุดที่สำคัญคือการส่งบอลสุดท้ายหลังจากนั้น (แอสซิสต์ของเขาสำหรับ นูเญซ) แต่เขามีมันมากกว่าเล็กน้อยจากตำแหน่งนั้น ที่ไหนก็ตามที่ เทรน อยู่ (ในสนาม) เขาสามารถตัดสินเกมได้ด้วยการส่งบอลของเขา เขาทำมันบ่อยมากสำหรับพวกเรา นั่นคือวิธีที่มันเป็น คืนนี้เป็นเกมที่ดี คุณสามารถเห็นได้ว่า เขาสนุกกับมัน”

คลอปป์ ยังมีความสุขกับการกลับมาลงเล่นของ หลุยส์ ดิอาซ อีกด้วย เขาได้กล่าวเสริมว่า “ใช่ สำคัญมาก ที่ หลุยส์ กลับมา ในตอนนี้ เขาขาดจังหวะ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ (และ) ความเฉียบคมเล็กน้อย แต่นั่นก็เป็นเรื่องปกติเช่นกัน ในการฝึกซ้อม คุณไม่สามารถไปถึงระดับสุดท้ายของความเฉียบคมได้ ดังนั้น ในตอนนี้ พวกเราแค่พยายามช่วยเหลือเขา (ให้ไปถึงจุดนั้น) ทีละก้าว ในการกลับมาสู่ทีมจริงๆ (และ) มอบเวลาในการลงสนามให้กับเขา” มันดีที่ได้เห็นเขาลงเล่น พูดตามตรง พวกเราขาดเขาไปนานมาก ดังนั้น มันจึงดีมากที่ได้เห็นเขามีส่วนร่วมอีกครั้งหนึ่ง