เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมฟาดฟันกับ เชลซี เพื่อคว้าตัว โรมิโอ ลาเวีย

เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมฟาดฟันกับ เชลซี เพื่อคว้าตัว โรมิโอ ลาเวีย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ได้จับตามองการทำธุรกิจซื้อขายนักเตะของ เชลซี ท่ามกลางการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ มอยเซส ไกเซโด้ และ โรมิโอ ลาเวีย ซึ่งทั้งสองคนเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง และเป็นตำแหน่งที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต้องการที่จะเสริมตัวผู้เล่น

ลิเวอร์พูล มีความต้องการที่จะเพิ่มนักเตะกองกลางอีกคนในทีมของพวกเขาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่พวกเขาได้ปล่อย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี้ เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ออกจากสโมสร และเมื่อเร็วๆ นี้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ได้ยอมรับการเสนอราคา 111 ล้านปอนด์จาก ลิเวอร์พูล สำหรับการขาย มอยเซส ไกเซโด้

อย่างไรก็ตาม มอยเซส ไกเซโด้ เองกลับต้องการที่จะย้ายไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่าการย้ายไปยัง แอนฟิลด์ และทำให้ เชลซี กลับเข้ามาอยุ่ในการแข่งขันเพื่อคว้าตัวนักเตะทีมชาติเอกวาดอร์อีกครั้ง และรายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่าตอนนี้ ไบรท์ตัน ได้ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 115 ล้านปอนด์จาก เชลซี เพื่อขายผู้เล่นของพวกเขา และ มอยเซส ไกเซโด้ ก็มีกำหนดตรวจร่างกายกับ เชลซี ในเร็วๆ นี้ และเขาจะเซ็นสัญญาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลา 8 ปี

นอกเหนือจาก มอยเซส ไกเซโด้ แล้ว ลิเวอร์พูล ยังต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจาก เชลซี สำหรับเป้าหมายหลักในตำแหน่งกองกลางตัวอื่นอย่าง โรมิโอ ลาเวีย ซึ่งหงส์แดงเองก็ได้ถูกปฏิเสธข้อเสนอไปแล้ว 3 ครั้งในช่วงก่อนหน้านี้ เนื่องจากข้อเสนอของพวกเขามีมูลค่าต่ำกว่าจำนวนเงินที่ เซาแธมป์ตัน ต้องการ แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีรายงานข่าวเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะฟาดฟันกับ เชลซี อีกครั้งเพื่อคว้าตัวนักเตะหนุ่มรายนี้มาร่วมทีมให้ได้