คลอปป์ บอก โรเบิร์ตสัน “คุณผิด”

คลอปป์ บอก โรเบิร์ตสัน “คุณผิด”

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ว่า พวกเขาแย่ลงตั้งแต่เข้าสู่ปีใหม่ ทีม ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ให้กับทีม ไบรท์ตัน ไป 2 ประตูต่อ 1 ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 และตกรอบไปในวัน อาทิตย์ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม ไบรท์ตัน ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ , โรเบิร์ตสัน , ที่เป็นกัปตันของทีม ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรก , ได้กล่าวว่า ทีม หงส์แดง ต้องการการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ตั้งแต่ที่ลีกกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง แต่ก็กลายเป็น “แย่ลง” แทน

คลอปป์ ได้กล่าวว่า “มันไม่ใช่ความจริง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มันไม่ผิด 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่า , พวกเราต้องการการเริ่มต้นใหม่ เมื่อคุณกลับมาจากการพักเบรกสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก คุณต้องการต่อสู้เพื่อมันอย่างแน่นอน , จนถึงตอนนี้ มันไม่ได้เกิดขึ้นอย่างถูกต้อง , นั่นคือเรื่องจริง”

“สิ่งนั้นยังหมายความอีกว่า พวกเราต้องทำงานต่อไป ไม่มีอย่างอื่นให้ทำ มีฟอร์มการเล่นที่ดีมากอยู่บ้างในเกม ซึ่งคุณต้องต่อยอดมัน , และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะทำ” ต้องมาดูกันว่า เจอร์เก้น คลอปป์ จะสามารถช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม มอลินิว เพื่อพบกับทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง