พวกเราจะใช้เงินในฤดูร้อนนี้ คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว

“พวกเราจะใช้เงินในฤดูร้อนนี้” คลอปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าว

เจอร์เก้น คลอปป์ นายใหญ่ของทีม ลิเวอร์พูล รับประกันกับแฟนบอลว่า “พวกเราจะใช้เงิน” ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อน ทีม ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ไม่ค่อยจะดีนักในฤดูกาลนี้ และห่างไกลจากมาตรฐานของพวกเขามากเมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาอยู่ในการแข่งขัน 4 รายการจนถึงช่วงสุดท้าย ก่อนที่จะคว้าแชมป์ได้ 2 รายการ

มีการกล่าวว่า ฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอของทีม ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ มาจากฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำของนักเตะหลายๆคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักเตะในตำแหน่งกองกลาง ทำให้มีความกังวลท่ามกลางเหล่าแฟนบอลว่า พวกเขาจะใช้เงินเพื่อเสริมแดนกลางของพวกเขาหรือไม่ ทีม หงส์แดง มีข่าวเชื่อมโยงกับการยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโร สำหรับกองกลางของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง จูด เบลลิงแฮม ในขณะเดียวกัน คลอปป์ ได้เลี่ยงคำถามที่ว่า ทีม ลิเวอร์พูล จะใช้เงินกับนักเตะ 1 คนใช่หรือไม่ ซึ่งเขาได้บอกใบ้ว่า จะมีการใช้จ่ายเงินจำนวนมากโดยรวมในช่วงฤดูร้อน

ผมจะไม่ตอบคำถาม เพราะว่า พวกเราไม่เคยพูดถึงสิ่งเหล่านี้ นายใหญ่ของทีม หงส์แดง กล่าว พวกเราจะใช้เงินในช่วงฤดูร้อน นั่นเป็นสิ่งที่ผมสามารถพูดได้อย่างแน่นอน สโมสรจะใช้เงินในช่วงฤดูร้อน อย่างแน่นอน “สำหรับใคร และเท่าไร และอะไรแบบนี้ ไม่มีอะไรให้พูดเกี่ยวกับมัน จริงๆ” ต้องมาดูกันว่า เจอร์เก้น คลอปป์ จะสามารถคว้าตัวของ จูด เบลลิงแฮม กองกลางของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ได้หรือไม่ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้นแล้ว