จะรอดมั้ยเนี่ย ! เชลซีจำใจอาจต้องใช้ คริสเตนเซ่น-เจมส์ ลงเล่นคู่กัน

จะรอดมั้ยเนี่ย ! เชลซีจำใจอาจต้องใช้ คริสเตนเซ่น-เจมส์ ลงเล่นคู่กัน

เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขาอาจจะต้องสวดมนต์ภาวนากับการที่จะต้องกลับมาใช้งานนักเตะเกมรับอีกคู่ที่เล่นไม่ค่อยเข้าขากันเท่าไหร่ และอาจจะเสียประตูได้ทุกเมื่ออีกด้วยสโมสรดังของกรุงลอนดอน ตอนนี้จะมีกองหลังให้ใช้แค่ รีซ เจมส์ ซึ่งเป็นดาวรุ่งของทีม และรวมถึงตัวของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กให้เลือกใช้งาน

ส่วนนักเตะอีกคนที่คาดว่าจะได้ลงเล่นก็คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่อาจจะมีลุ้นเรียกความฟิตได้ทัน เพราะก่อนหน้านี้เขาพลาดในการลงสนามในนัดที่พวกเขาคว้าชัยชนะในศึก เอฟเอ คัพ ด้วยสกอร์ 4-0 เหนือทีม มอร์แคมบ์ เจมส์ และ ก็องเต้ มีแนวโน้มที่จะได้เริ่มต้นลงสนามเป็นตัวจริงแน่นอน ถ้าหากพวกเขาฟิตเต็มที่ ตามที่นิตยสารฟุตบอลลอนดอนได้รายงานข่าวเอาไว้

คริสเตนเซ่น ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกในฤดูกาลนี้เท่าไหร่นัก เพราะว่าคู่เซ็นเตอร์แบ็กที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ไว้วางใจให้ลงเล่นมากที่สุดก็คือ เกิร์ต ซูม่า จับคู่กับ ติอาโก้ ซิลวา นั่นเอง และนี่ก็หมายความว่าเขามีแนวโน้มมากจะได้ลงเล่นในศึก ลอนดอน ดาร์บี้“สิงห์บลูส์” หวังว่าพวกเขาจะได้สร้างผลงานที่ดีในลีกของพวกเขาอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาผ่านศึกพรีเมียร์ลีกไปโดยที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยหลายนัดติดต่อกัน แต่ยังดีที่มาเรียกความมั่นใจกลับมาได้จากการเล่นในถ้วยเอฟเอคัพ และยังถล่มทีมจากลีกรองไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา