ขุนค้อน Vs สาลิกา เปิดศึกชิงนาง หวังกระชากตัว เฮอโซเลก ดาวรุ่งปรากเสริมแดนหน้า

ขุนค้อน Vs สาลิกา เปิดศึกชิงนาง หวังกระชากตัว เฮอโซเลก ดาวรุ่งปรากเสริมแดนหน้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กลายเป็นหนึ่งในหลายๆทีมที่ตกเป็นข่าวกับ อดัม เฮอโซเลก กองหน้าของทีม สปาร์ต้า ปราก ที่กำลังเป็นแข้งเนื้อหอมประจำตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์เจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ ทำผลงานได้น่าประทับใจมากในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และยังได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่ง โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล ด้วยอีกทีมที่อยากได้ลายเซ็นของ เฮอโซเลก ไปเสริมคม

จากข้อมูลของ เอ็คเรม โคนูร์ นักข่าวชาวตุรกีได้กล่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีความสนใจในตัวของ เฮอโซเลก มากที่สุดนักเตะทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 19 ปีรายนี้น่าจะพร้อมย้ายออกจาก ปราก ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ แม้ว่าลิเวอร์พูลจะเป็นทีมที่มีดีกรีสูงกว่า มีโอกาสประสบความสำเร็จในแง่ของการคว้าแชมป์มากกว่า แต่ตัวของ เฮอโซเลก อาจรู้สึกได้ว่าเขาน่าจะมีโอกาสดีกว่าที่จะได้ลงเล่นฟุตบอลในระดับทีมชุดใหญ่แบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นในสีเสื้อของ แฮมเมอร์ หรือทัพ สาลิกาดง

นิวคาสเซิ่ล มีภาษีมากกว่าในเรื่องเงิน เพราะพวกเขามีทุนทรัพย์จากการอัดฉีดของราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย ทำให้พวกเขาที่กะจะทุ่มเงินเพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์อยู่แล้ว น่าจะมีการแบ่งปันเงินส่วนหนึ่งมาใช้ในการเสริมทัพด้วยตัวของ เฮอโซเลก และทางด้านของเวสต์แฮม พวกเขามีโอกาสไปเล่นบอลถ้วยยุโรป อาจจะใช้ส่วนนี้ในการล่อใจให้ เฮอโซเลก ลองพิจารณาพวกเขาเช่นกัน