แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย เฟร็ด ให้ เฟเนร์บาห์เช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย เฟร็ด ให้ เฟเนร์บาห์เช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ เฟเนร์บาห์เช่ สำหรับการย้ายทีมของ เฟร็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ การนย้ายออกจากทีมของ เฟร็ด ถือเป็นการสิ้นสุดเส้นทางการเล่นฟุตบอลอาชีพตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของนักเตะหนุ่มทีมชาติบราซิล และหลังจากที่ เฟร็ด เข้ารับการตรวจร่างกายกับ เฟเนร์บาห์เช่ ทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะได้รับเงินเป็นจำนวน 13 ล้านปอนด์สำหรับการขายผู้เล่นของพวกเขา

แถลงการณ์ของสโมสรได้เปิดเผยเมื่อวันวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยืนยันข้อตกลงในหลักการว่าตอนนี้สโมสรกับ เฟเนร์บาห์เช่ ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันสำหรับการขาย เฟร็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะทีมชาติบราซิลจะย้ายไปเล่นใน ซูเปอร์ลีก ตุรกี โดยขึ้นอยู่กับผลทางการแพทย์ การตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และได้รับอนุญาตจากทีมชาติเพื่อดำเนินการย้ายทีม ผู้เล่นหมายเลข 17 ของเรามีกำหนดจะบินไปอิสตันบูลในวันเสาร์นี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย”

แถลงการณ์ยังได้ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า “นักเตะวัย 30 ปีทิ้งความทรงจำดีๆ ไว้มากมายจากช่วงเวลาของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเขาเป็นบุคคลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งในฐานะคนธรรมดาคนนึงและในฐานะนักเตะ ทุกคนในสโมสรขออวยพรให้ เฟร็ด โชคดีในอนาคต ขณะที่เรารอการยืนยันว่าข้อตกลงเสร็จสิ้น”