บาเยิร์น มิวนิค ต้องการขาย เบนจามิน ปาวาร์ด ในราคา 40 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการขาย เบนจามิน ปาวาร์ด ในราคา 40 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาต้องการค่าตัวมูลค่า 40 ล้านยูโร (34.5 ล้านปอนด์) พร้อมกับเงินอีกจำนวนหนึ่งสำหรับการขาย เบนจามิน ปาวาร์ด ซึ่งนักเตะหนุ่มวัย 27 ปีรายนี้ต้องการที่จะย้ายออกจาก อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อค้นหาความท้าทายครั้งใหม่ โดยเขาได้ชูถ้วยรางวัลมากมายนับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มายัง บาราเวีย ในปี 2019

ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่เนื่องจากพวกเขาพยายามที่จะปล่อยตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยข้อตกลงมูลค่า 30 ล้านปอนด์ โดยชื่อของ เบนจามิน ปาวาร์ด เป็นรายชื่อกองหลังที่คาดว่าจะเข้ามาแทนที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานข่าวออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับ เบนจามิน ปาวาร์ด ซึ่งสามารถเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาและเซ็นเตอร์แบ็คได้ และกำลังดำเนินการเพื่อบรรลุข้อตกลงที่มีมูลค่า 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์) แต่รายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขากำลังต้องการขายผู้เล่นของพวกเขาในราคา 40 ล้านยูโร และนั่นเป็นจำนวนเงินที่สูงกว่าข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามในตอนนี้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงดำเนินต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะหาข้อยุติสำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ แต่การที่ บาเยิร์น มิวนิค ไม่สามารถดึงตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมได้ หมายความว่ายักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา อาจเปลี่ยนท่าทีทั้งหมดของพวกเขา