ป็อกบาอีกแล้ว ! ยูไนเต็ดหวังยื่นป็อกบาให้ม้าลาย ขอแลกตัวกับ เดอ ลิกต์

ป็อกบาอีกแล้ว ! ยูไนเต็ดหวังยื่นป็อกบาให้ม้าลาย ขอแลกตัวกับ เดอ ลิกต์
ลือกันเรื่อยเปื่อยจริงๆ ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรกลางตารางของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาอาจจะสามารถใช้ตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของทีม ให้ส่งตัวไปแลกกับ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส ได้เช่นกันถ้าหากว่าทาง ยูเวนตุส ยังต้องการตัวของ ป็อกบา ในเวลานี้อยู่

กองหลังตัวกลางชาวดัตช์ พยายามต่อสู้อย่างหนักเพื่อคว้าตำแหน่งตัวจริงในตูริน นับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วในราคาทั้งสิ้น 67.5 ล้านปอนด์ในช่วงดังกล่าวนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับทีม บาร์เซโลนา เป็นสโมสรที่พยายามเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกต์ มาโดยตลอดก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายไปเข้าร่วมทัพ “หญิงชรา” ซะแบบนั้น

จากรายงานข่าวของ London Evening Standard ก็ได้มีการระบุไว้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าดูความคืบหน้าของ เดอ ลิกต์ ว่าพัฒนาไปในระดับไหนจากในการแข่งขันตลอดทั้งปีนี้โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือทัพอสูรแดงได้มองว่า เดอ ลิกต์ สามารถกลายเป็นพาร์ทเนอร์ในระยะยาวสำหรับ แฮร์รี่ แมกไกวร์ กองหลังกัปตันทีมได้ และพวกเขาจะพยายามที่จะพาตัวของ เดอ ลิกต์ ไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ให้สำเร็จ แม้ว่าพวกเขาจะต้องการมุ่งเน้นไปที่

การปรับปรุงการเล่นเกมรุกของทีมข้อตกลงใด ๆ สำหรับ เดอ ลิกต์ ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในครั้งนี้ก็คือ ถ้าหากว่า ยูเว่ ยังสนใจในตัวของ ป็อกบา ก็ให้นำตัวมาแลกกัน แต่ว่าก็ต้องเจอกับทีม เรอัล มาดริด ที่อยากได้ ป็อกบา เช่นกัน