ตราหมีพร้อมทาบไก่ ! ขอซิวตัว “โล เซลโซ่” กลับสู่สเปน

ตราหมีพร้อมทาบไก่ ! ขอซิวตัว “โล เซลโซ่” กลับสู่สเปน

แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นของ จิโอวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางตัวรุกดาวรุ่งของสโมสร ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส อย่างใกล้ชิดเอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า แอตเลติโก มาดริด ต้องการนำอดีตดาวเตะของ เรอัล เบติส และ PSG กลับมาเล่นในลาลีกาในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ดูเหมือนว่า แอตเลติโก ยังขาดจิ๊กซอว์อยู่อีก 1 ชิ้นนั่นก็คือผู้เล่นตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ที่ไม่มีอยู่ในทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เลยนั่นเอง

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ตอนแรกนั้นพวกเขาแค่ยืมตัว โล เซลโซ่ มาเล่นด้วยแค่ 1 ปีเท่านั้น แต่จากนั้นพวกเขาก็ได้เซ็นสัญญากับ โล เซลโซ่ อย่างถาวรจากเบติสเมื่อปีที่แล้วในราคา 32 ล้านยูโรด้วยกัน และมีผลงานที่น่าพอใจเขาได้รับการประเมินฝีเท้าจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมสเปอร์สว่านี่เป็นเพลย์เมกเกอร์คลาสบอลสูงรายหนึ่ง แม้ว่าฤดูกาล 2020-21 ของเขาจะเต็มไปด้วยปัญหาจากอาการบาดเจ็บก็ตาม

แอตเลติโก หวังว่าสเปอร์สจะเตรียมพร้อมสำหรับการขายมิดฟิลด์เท้าซ้ายรายนี้อย่างรวดเร็วในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่ทางแอตเลติโกจะได้ปรับปรุงทีมได้ตามแผน และนอกจากนี้ทาง สเปอร์ส ก็ต้องการเงินก้อนเข้าสโมสรอยู่แล้วเช่นกัน หลังจากที่พวกเขามีปัญหาเรื่องการเงินมาตั้งแต่ครั้งที่โควิด -19 ระบาดใหม่ๆ แอตเลติโก นำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีกสเปนอยู่ในเวลานี้