เรือใบสีฟ้าลุ้นปีหน้า! ขอซิวตัว “ราฟา เลเอา” หน้าต่ำดาวรุ่งมิลานเสริมแกร่ง

เรือใบสีฟ้าลุ้นปีหน้า! ขอซิวตัว “ราฟา เลเอา” หน้าต่ำดาวรุ่งมิลานเสริมแกร่ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกประจำซีซั่น ได้กลายเป็นตัวเต็งในการแข่งขันเพื่อลุ้นเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล เลเอา กองหน้าชาวโปรตุเกสของทีม เอซีมิลาน มาเสริมทัพราฟาเอล เลเอา จัดว่าเป็นอีก 1 คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองของวงการลูกหนังฝอยทอง และยังเป็นตัวหน้าต่ำที่มีสกิลเฉพาะตัวสูง สามารถไปกับบอลได้ด้วยความเร็ว มีเซนส์ในการผ่านบอลและทำประตูที่ดีติดตัวอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้ว มีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะปิดดีลกับ เลเอา มาเสริมทัพ เพราะเนื่องจากพวกเขาต้องการเพิ่มคุณภาพสูงสุดให้กับแดนหน้าในทีมของพวกเขา หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องปล่อยตัวของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าออกจากทีมไปเพราะหมดสัญญา นักเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ เป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นร้อนแรง ถือว่าเป็นอีก 1 เดอะ แบกของมิลาน โดยมีสโมสรชั้นนำหลายแห่งคอยจับตาดูสถานการณ์ของเขาที่มิลานอย่างใกล้ชิด และหวังจะซิวตัวไปร่วมทัพให้ได้ด้วยเช่นกัน

ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีเองก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เลเอา ได้ด้วยเช่นกันตามที่ Calciomercato ไปรายงานข่าวเอาไว้พวกเขาหวังว่าจะทำให้ เลเอา มีอนาคตร่วมกับสโมสรไปจนถึงปี 2026 และในขณะเดียวกัน พวกเขาก็คิดที่จะเสนอให้เขาได้รับการขึ้นค่าแรงจำนวนมากด้วย ถ้าหากว่าหน้าต่ำรายนี้ เลือกที่จะอยู่กับมิลานยาวๆอย่างที่พวกเขาตั้งใจไว้