เจทีกลั้นขำไม่อยู่! ชอบใจช็อต “กุน อเกวโร่” ลงไปชูถ้วยแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา

“กุน อเกวโร่” ลงไปชูถ้วยแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา

จอห์น เทอร์รี ตำนานแข้งเชลซี ได้กล่าวว่าเขามองเห็นความ “ฮา” ของเซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ได้มาฉลองชัยชนะในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ของอาร์เจนตินา ร่วมกับนักเตะในทีมด้วย แถมยังมาในชุดแข่งชุดเหย้าสุดแกร่งอีกด้วย แม้เขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้ก็ตามเทอร์รีเองก็เคยสร้างมีมจนเป็นที่หัวเราะในโลกอินเตอร์เน็ตมาแล้ว จากการที่เขาเองก็เคยทำในสิ่งที่คล้ายกันกับที่ กุน อเกวโร่ ได้ทำลงไป จากเมื่อครั้งที่เขาสวมชุดแข่งของ เชลซี ลงไปเฮกับทีมด้วย หลังจากที่เชลซีคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในปี 2012 (ชนะบาเยิร์น มิวนิคในการดวลจุดโทษ) แม้ว่าเขาจะติดโทษแบนในนัดชิงชนะเลิศก็ตาม

อเกวโร่ มีความจำเป็นต้องเลิกเล่นบอลอาชีพไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อหัวใจ แต่เขาก็ถูกพบเห็นตัวว่าเดินแห่ขบวนแชมป์อยู่ในสนามร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินากับเขาด้วยนอกจากนี้ เขายังได้เอาเสื้อหมายเลข 19 ของ นิโกลาส โอตาเมนดี้ กองหลังตัวเก่งมาใส่ และขณะเดียวกัน เขาเป็นคนที่ให้ ลิโอเนล เมสซี เพื่อนรักได้ขึ้นมานั่งบนบ่า และแห่ไปรอบสนามพร้อมชูถ้วยแชมป์โลกไปด้วย

เมื่อได้เห็นฉากดังกล่าว เทอร์รี ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญของ beIN SPORTS ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “อเกวโร ได้ทำหน้าที่แบบเดียวกันกับ จอห์น เทอร์รี ไปแล้วจริงๆ ! ผมเคยทำมาก่อน ใช่เลย แบบนี้ใช่เลยครับผม!”