กุนโดกัน เตือน ผีแดง เรือใบยังแรงได้กว่านี้อีก

กุนโดกัน เตือน ผีแดง เรือใบยังแรงได้กว่านี้อีก

อิลคาย กุนโดกัน กล่าวว่าทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีทางที่จะปล่อยให้ความได้เปรียบ 2 ประตูหลุดมือไป ถ้าหากพวกเขาสามารถลงเล่นเกมเลกที่ 2 ได้อย่างเกมนัดแรกที่บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า ออกไปถล่มทีมเพื่อนบ้านในฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งพวกเขามีโอกาสที่จะทำได้มากกว่า 3 ประตูในเกมนัดนี้ ซึ่งเป็นเกมที่พวกเขาใช้โอกาสเปลืองมากที่สุดเกมหนึ่ง และในขณะเดียวกัน กุนโดกัน ก็มั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเล่นได้ดีกว่านี้ในเกมนัดที่ 2 และพวกเขาไม่มีทางปล่อยให้ความได้เปรียบที่มีหลุดลอยไปแน่นอน

“ผมรู้สึกว่าในสนาม พวกเราควรจะทำได้ดีกว่านี้อีก เปลี่ยนโอกาสของเราให้เป็นประตูดีกว่านี้ บางทีเราจะสามารถทำได้ดีกว่านี้ในแง่ของการจบสกอร์” มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันกล่าว

“แต่มันเป็นเกมที่ดีของเราในเกมนัดแรก ผมไม่ต้องการออกมาบ่นอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเราในครึ่งแรก มันเป็นเกมที่สนุกเมื่อได้รับชม ผมรู้สึกดีที่เรากลับมาเล่นในบ้านก้วยความได้เปรียบแบบนั้น มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา แต่คู่แข่งของเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเกมมันยังคงไม่จบ แต่ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้ ผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะมีโอกาสอะไร”