ไอ้นี่มันแกร่ง ! กุนซือ ไม้ขาว” ทึ่งจัด “คอนสแตนตินอส มาโวปาโนส” ร่างกายโคตรถึก

ไอ้นี่มันแกร่ง ! กุนซือ ไม้ขาว” ทึ่งจัด “คอนสแตนตินอส มาโวปาโนส” ร่างกายโคตรถึก

เปเญกริโน่ มาทาราซโซ่ นายใหญ่ของสโมสร สตุ๊ตการ์ท ได้ออกมากล่าวชื่นชมตัวของ คอนสแตนตินอส มาโวปาโนส ดาวเตะตัวยืมที่พวกเขาเอาตัวมาจากทีม อาร์เซนอลมิเคล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลได้มองว่านักเตะดาวรุ่งวัย 23 ปี สมควรย้ายออกจากสโมสรดังของถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเป็นการปล่อยยืมตัว เพราะนักเตะรายนี้มีคุณภาพมากพอที่น่าจะพัฒนาฝีเท้าได้มากกว่านี้

และเขาก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับสโมสรดังของประเทศเยอรมันเป็นอย่างมาก เขากลายเป็นสตาร์ที่น่าจับตามองในบุนเดสลีกาไปแล้ว และยังเป็นนักเตะตัวหลักของทีมชาติกรีซไปแล้วด้วยกล่าวกันว่า คอนสแตนตินอส มาโวปาโนส สามารถกลับเข้าไปสู่แผนการทำทีมของ อาร์เตต้า สำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน มาทาราซโซ่ ได้กล่าวกับ Football London ไปว่าเขารู้สึกโชคดีเป็นอย่างมากที่ได้ มาโวปาโนส ดาวเตะชื่อยาวรายนี้มาอยู่กับทีม

“เขาเป็นนักสู้ของเรา! เขาเป็นสัตว์ประหลาด เขาแข็งแกร่งมากในแง่ของร่างกายที่บึกบึน เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและเมื่อเขาทำผิดพลาด เขาก็มักจาสบถภาษากรีกบางคำออกมา ซึ่งเป็นการด่าตัวเอง เขามีอินเนอร์ในการแข่งขันเยอะมากผมชอบแบบนั้นนะ เขาเป็นหมาล่าเนื้อที่ยากจะรับมือสำหรับทีมฝั่งตรงข้ามเขาเป็นนักเตะที่ดีมากและผมคิดว่าพวกเราโชคดีที่ได้เขามาอยู่กับทีม เขาจะพัฒนามากกว่าเดิม”