คุยได้ยันลูกบวช ! กุนซือ ครอว์ลีย์ สุดแฮปปี้ ไม่น่าเชื่อว่าทีมจะยิงยับใส่ลีดส์

คุยได้ยันลูกบวช ! กุนซือ ครอว์ลีย์ สุดแฮปปี้ ไม่น่าเชื่อว่าทีมจะยิงยับใส่ลีดส์

จอห์น เยมส์ หัวหน้าหน้าโค้ชของทีม ครอว์ลีย์ ทาวน์ ได้กล่าวว่าเขาเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจในตัวของนักเตะในทีม ที่สู้อย่างสุดความสามารถ จนสามารถยิงประตูซัด ลีดส์ ยูไนเต็ด จนตกรอบเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 3-0ทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า คงไม่มีคำตอบที่จะไปแก้ตัวกับแฟนบอลได้แน่นอน หลังจากที่พวกเขาโดนทีมที่รั้งอันดับ 6 ของลีกดิวิชั่น 4 (ลีกทูว์) ของอังกฤษจัดการรัวยิงยับเยิน 3-0 ในครึ่งหลัง ทำให้ทีมดังของถิ่นเอลแลนด์ โร้ด ต้องตกรอบเอฟเอคัพไปแบบขายขี้หน้าสุดๆ

“คุณต้องสนุกกับวันนี้ผู้เล่นเหล่านี้มีอะไรอีกมากมายที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น และเราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วนะว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างกับการต่อสู้กับยอดทีมที่มีทักษะการเล่นดีจริงๆอย่างลีดส์มันไม่ได้เป็นการต่อสู้กันระหว่างผมกับ บิเอลซ่า แต่เอาเข้าจริง มันคือการต่อสู้ของทั้งสองทีม และตัวของบิเอลซ่า เขาเองก็ได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำและผมก็ทำในสิ่งที่ผมต้องการจะทำเช่นกัน” เยมส์ กล่าวกับ BBC Sport

“ผมคิดว่าถ้าวันนี้ผมแพ้ 3-0 ผมก็ไม่ว่าอะไรนักเตะนะ ทุกคนสู้กับทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีก แต่ว่าวันนี้พวกคุณทำถึงขั้นเอาชนะพวกเขาได้ แล้วยังเป็นการคว้าชัยชนะแบบขาดลอย 3 ประตูเลยด้วย มันไม่ธรรมดาจริงๆน่ะแหละ และผมรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากกับการที่พวกเราสามารถคว้าชัยชนะและเข้ารอบต่อไปได้”