บาร์ซ่าไม่หยุดแค่เฟร์ราน ตอร์เรส! หวังกระชากตัว กาเบรียล เฮซุส จากซิตี้ด้วยอีกราย

บาร์ซ่าไม่หยุดแค่เฟร์ราน ตอร์เรส! หวังกระชากตัว กาเบรียล เฮซุส จากซิตี้ด้วยอีกราย

ได้ตอร์เรสไปแล้วยังไม่พออีกเหรอนั่น! กาเบรียล เฮซุส กองหน้าหมายเลข 9 ชาวบราซิลของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีข่าวว่าเขากำลังเป็นที่สนใจของทีม บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงของลาลีกาในตลาดซัมเมอร์นี้ กาเบรียลอาจถูกบีบย้ายออกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังจากที่เขาอาจจะไม่ได้มีตำแหน่งตัวจริงในทีมอีกต่อไป และนอกจากนี้ทางสโมสรก็มีแผนการอื่นอยู่

ในขณะนี้พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) กำลังพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เอร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมอยู่เช่นกัน และถ้าหากว่าฮาลันด์ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นก็หมายความว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเตรียมของกำนัลให้กับ ฮาลันด์ เอาไว้ด้วย นั่นก็คือเสื้อเบอร์ 9 ของสโมสรซึ่งเป็นเบอร์โปรดของฮาลันด์ และตอนนี้ เฮซุส ใส่มันอยู่พอดีและจากการที่ เฮซุส อาจจะโดนบีบให้ย้ายทีม มันเลยทำให้ฝั่งของสโมสรชั้นนำหลายๆแห่งอยากได้ลายเซ็นของนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วย และทีมที่ได้ชื่อว่าเฝ้าดูการเล่นของเขามาตลอดก็คือบาร์ซ่านั่นเอง

ทีมดังของแคว้นคาตาลันเองก็สนใจฮาลันด์เช่นกัน แต่ไม่สามารถเทียบได้กับพลังทางการเงินของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่น่าจะทุ่มเงินให้กับทั้งดอร์ทมุนด์ และมิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของฮาลันด์ได้มากกว่าฝั่งของบาร์ซ่าอีกทางเลือกหนึ่งก็คือ บาร์ซ่า ถ้ากรณีพลาดได้ตัวฮาลันด์ พวกเขาก็จะลองมองหาโอกาสที่จะได้กาเบรียล เฮซุส มาร่วมทีมแทน ซึ่งเขามีสัญญากับซิตี้จนถึงปี 2023 เท่านั้น